Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Emilano Martinez – Vệ thần bóng đá Argentina

Emilano Martinez là tài năng nở khá muộn của bóng đá Argentina. Năm 20 tuổi, Martinez chân ướt chân ráo tới Anh để khoác áo Arsenal. 

Thế nhưng trong gần 10 năm thi đấu cho Pháo Thủ Martinez chỉ là thủ môn dự bị, thậm chí là thủ môn số 3-4 của đội, hết lần này đến lần khác bị cho đội khác mượn, số lần thi đấu trong 10 năm chỉ hơn 50 trận.

Một con số quá ít so với thời gian thi đấu, nhưng Martinez không bỏ cuộc mà anh vẫn kiên trì chờ cơ hội, bước ngoặt đến vào tháng 6 năm 2020, thủ thành số 1 Bernd Leno gặp phải chấn thương nghiêm trọng. 



Emilano Martinez được trao cơ hội và đã cùng Arsenal giành được danh hiệu FA Cup. Sau mùa giải năm đó, thủ thành sinh năm 1992 chuyển sang Aston Villa và liên tục tỏa sáng. 



Ở tuổi 29, Martinez mới có lần đầu tiên được hội quân cùng đội tuyển Argentina, chuẩn bị cho Copa America, và trong lần đầu khoác áo đội tuyển anh đã được Lionel Scaloni trao suất bắt chính và giúp Messi lần đầu tiên được nếm trải vô địch trong màu áo Argentina, rồi sau đó là chiếc siêu cúp liên lục địa. 

Sau khoảnh khắc đá pen trong trận gặp Hà Lan, thủ quân Lionel Messi đã chạy tới ôm Martinez như 1 lời cảm ơn tới thủ thành này. Có lẽ việc Messi có được cup vàng hay không là phụ thuộc vào cả vào đôi tay của Emilamo Martinez.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: