Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Eden Hazard: ‘Cơ hội cuối cùng cho Thế hệ vàng của Bỉ tại World Cup’

Đội trưởng tuyển Bỉ Eden Hazard cho rằng World Cup 2022 có thể là cơ hội cuối cùng với đội hình đầy tài năng mà họ sở hữu.

Eden Hazard thừa nhận World Cup ở Qatar sẽ là “cơ hội cuối cùng” để ‘Thế hệ vàng’ của Bỉ chiến thắng.

Dù có sự góp mặt của Hazard, Thibaut Courtois, Kevin De Bruyne và Romelu Lukaku, Bỉ vẫn không thể chạm tay vào một danh hiệu lớn.

Quỷ Đỏ đã kết thúc 5 trong 7 năm qua ở vị trí đầu bảng xếp hạng FIFA. Thế nhưng họ đã bị loại ở tứ kết 2 giải vô địch châu  u gần nhất.

Bỉ cũng bị loại ở cùng giai đoạn World Cup 2014 trước khi lọt vào bán kết Nga 2018, Khi đó họ bị đánh bại bởi nhà vô địch cuối cùng là Pháp.

Trong khi đó Hazard đã trải qua quãng thời gian khó khăn ở Madrid sau khi chuyển đến từ Chelsea. Anh tin rằng Qatar sẽ là cơ hội cuối cùng để Bỉ thành công với đội hình toàn sao hiện tại.

“Tôi tiếp tục mỉm cười. Có những người nghi ngờ phẩm chất của tôi”, cầu thủ 31 tuổi nói.

“Đối với chúng tôi, World Cup là cơ hội cuối cùng để chứng tỏ rằng chúng tôi vẫn có thể giành được điều gì đó với thế hệ này. Nó sẽ rất phức tạp, nhưng chúng tôi sẽ cống hiến hết mình.”

Hazard gợi ý “rất có thể” Qatar có thể là kỳ World Cup cuối cùng của anh với Bỉ. Anh nói rằng không có ý định rời Madrid theo lựa chọn của riêng mình bất cứ lúc nào.

“Tôi không muốn rời Real Madrid. Câu trả lời rất rõ ràng, nhưng điều đó không chỉ phụ thuộc vào tôi”, anh nói thêm.

Huấn luyện viên của Madrid, Carlo Ancelotti trước đó đã nói rằng Hazard phải nhận thức được lý do của việc anh không có nhiều thời gian thi đấu vì sự cạnh tranh khốc liệt cho các vị trí. Hazard mới chỉ bắt đầu một trận đấu tại La Liga mùa này.

Cựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea đã phải vật lộn với chấn thương và các vấn đề về thể lực sau khi anh đến vào tháng 6/2019.

Hazard chỉ có 29 lần ra sân trong 4 mùa giải La Liga với Real Madrid. Tuy nhiên anh vẫn là niềm hy vọng của Bỉ ở World Cup.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: