Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Dự đoán đội hình Tây Ban Nha hướng đến World Cup 2026: Không còn bộ khung Barca

La Roja đã có một dàn cầu thủ trẻ trung, những người có khả năng trở thành trụ cột của đội bóng trong tương lai. Vậy đâu là những gương mặt mới có thể tham gia vào hành trình hướng đến World Cup 2026?

Thủ môn Unai Simon

Là thủ môn số 1 của Tây Ban Nha tại hai giải đấu lớn gần nhất, Unai Simon dường như đã khẳng định vị trí của mình trong tương lai gần.

Thủ môn của Bilbao sẽ bước sang tuổi 29 trong tuần khai mạc của World Cup 2026. Đó là lúc anh sẽ bước vào những năm tháng đỉnh cao của mình.

Hậu vệ phải Jose Angel Carmona

Cesar Azpilicueta hiện 33 tuổi và Dani Carvajal sắp bước sang tuổi 31. Rõ ràng việc tìm kiếm một giải pháp lâu dài cho vị trí hậu vệ phải của Tây Ban Nha là điều bắt buộc.

Carmona, người sẽ bước sang tuổi 21 vào tháng 1, dự kiến ​​​​là một lựa chọn cho tương lai. Anh đã gây ấn tượng khi gia nhập đội một Sevilla trong suốt mùa giải vừa qua.

Ngoài ra còn có ngôi sao của Sporting CP Pedro Porro, cầu thủ trẻ của Girona Arnau Martinez và ngôi sao 17 tuổi Alejandro Jimenez.

Trung vệ Pau Torres

Torres đã bất ngờ bị loại khỏi đội hình chính của Luis Enrique ở Qatar. Thế nhưng mới 25 tuổi, trung vệ của Villarreal vẫn còn nhiều thời gian để tạo ra ảnh hưởng tại World Cup.

Sẽ là một điều ngạc nhiên nếu anh không chơi bóng cho một trong những câu lạc bộ ưu tú của châu  u vào năm 2026. Điều này sẽ giúp anh có cơ hội tốt để tham dự World Cup 2026.

Trung vệ Aymeric Laporte

Quyết định thi đấu cho Tây Ban Nha thay vì Pháp của Laporte chắc chắn đã mang lại kết quả tốt. Cầu thủ của Manchester City đã xây dựng được sự nghiệp quốc tế, ngay cả khi các danh hiệu vẫn chưa xuất hiện.

Anh có khả năng sẽ là cầu thủ lớn tuổi của hàng thủ vào năm 2026. Laporte sẽ bước sang tuổi 32 ngay trước khi World Cup tiếp theo bắt đầu. Sự điềm tĩnh của anh là điều mà La Roja sẽ cần tại giải đấu.

Hậu vệ trái Alejandro Balde

Được gọi lên đội tuyển muộn, Balde đã có một số màn thể hiện chắc chắn ở Qatar. Mới chỉ 19 tuổi, Balde đã được coi là người kế thừa lâu dài của Jordi Alba cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Chắc chắn anh đang đi đúng hướng để trở thành hậu vệ trái được lựa chọn hàng đầu của Tây Ban Nha vào năm 2026.

Ngoài ra vị trí này còn có Jose Gaya, Alex Grimaldo, Sergio Gomez và Jesus Vazquez.

Tiền vệ Rodri

Rodri là sự lựa chọn bất ngờ để đá cặp với Laporte ở trung tâm hàng thủ Tây Ban Nha ở Qatar. Thế nhưng chắc chắn rằng anh sẽ đảm nhận vai trò tiền vệ ưa thích của mình trong những năm tới.

Sergio Busquets sắp nghỉ thi đấu quốc tế. Do đó Rodri được cho là sẽ thay thế người đội trưởng kỳ cựu trong nhiều năm.

Tiền vệ Gavi

Sau khi phá vỡ nhiều kỷ lục trong kỳ World Cup đầu tiên của mình, Gavi đã khẳng định tài năng đẳng cấp thế giới của mình với khán giả toàn cầu. Anh được coi là trụ cột của đội tuyển Tây Ban Nha trong ít nhất một thập kỷ tới.

Ngôi sao trẻ của Barcelona vẫn chỉ mới 21 tuổi khi giải đấu năm 2026 diễn ra. Sẽ thật ngạc nhiên nếu anh không được đá chính ở giải đấu quốc tế lớn thứ ba của mình.

Tiền vệ Pedri

Có lẽ anh sẽ là đội trưởng tương lai của Tây Ban Nha trong tương lai. Pedri là mẫu cầu thủ mà có tài năng đáng kinh ngạc.

Tiền vệ của Barcelona chỉ vừa tròn 20 tuổi vào cuối tháng 11. Thế nhưng anh đã đá chính ở hai giải đấu lớn. Pedri được kỳ vọng sẽ là một trong những cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất khi tham dự World Cup 2026.

Tiền đạo phải Yeremy Pino

Yeremy Pino có thể không được ra sân tại World Cup 2022. Thế nhưng trải nghiệm đầu tiên ở giải đấu lớn vẫn có thể là vô giá đối với cầu thủ chạy cánh của Villarreal.

Thường xuyên được liên kết với các câu lạc bộ lớn nhất ở cả Tây Ban Nha và Anh, Pino có tương lai đầy hứa hẹn. Anh sẽ 23 tuổi khi giải đấu năm 2026 diễn ra. Nếu vẫn duy trì phong độ tốt, anh sẽ có một suất đá chính bên cánh phải hàng công của Tây Ban Nha.

Tiền đạo trái Ansu Fati

Nếu chấn thương không hành hạ quá nhiều trong 18 tháng trước thềm World Cup thì Ansu Fati có thể đã là người đá chính cho Tây Ban Nha ở Qatar. Tài năng của cầu thủ trẻ Barcelona thật phi thường.

Tuy nhiên, thời gian đang đứng về phía cầu thủ 20 tuổi. Giờ đây anh hy vọng sẽ có một sức khỏe tốt trong vài năm tới để có thể chiếm suất đá chính tại Barca và Tây Ban Nha.

Thế nhưng Fati sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ở cấp độ quốc tế. Dani Olmo sẽ trở nên tốt hơn ở tuổi 24. Trong khi đó Mikel Oyarzabal, người đã bỏ lỡ World Cup lần này vì chấn thương, vẫn là một thành viên chủ chốt của Tây Ban Nha.

Người ta cũng kỳ vọng nhiều vào bộ đôi trẻ Angel Alarcon và Dani Rodriguez của Barcelona.

Tiền đạo Ferran Jutgla

Vấn đề lớn nhất của Tây Ban Nha tại các giải đấu gần đây là thiếu một tay săn bàn đáng tin cậy. Việc Tây Ban Nha có thể khắc phục vấn đề đó hay không sẽ quyết định mức độ thành công của họ trong tương lai.

Phong độ của Ferran Jutgla cho đến thời điểm này của mùa giải đã gây chú ý. Cựu tiền đạo của Barcelona đã ghi được 9 bàn thắng và có 6 pha kiến ​​tạo trong nửa mùa giải đầu tiên tại Club Brugge.

Anh sẽ 27 tuổi vào mùa hè năm 2026. Đó sẽ là những năm tháng đỉnh cao của anh Jutgla. Anh được coi là câu trả lời cho vấn đề thiếu hụt tiền đạo của Tây Ban Nha.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: