Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Dự đoán đội hình đội tuyển Mỹ trong trận cầu sinh tử với Iran: Chờ đợi “Captain”

HLV Gregg Berhalter sẽ có một số quyết định quan trọng cần đưa ra trước khi bắt đầu trận đấu với Iran. Dưới đây là 11 cái tên có thể sẽ góp mặt.

Matt Turner

Turner chắc chắn là thủ môn chính. Anh đã chơi rất tốt, chỉ để lọt lưới một quả phạt đền. Thủ môn của Arsenal đã thực hiện một vài pha cứu thua xuất sắc.

Antonee Robinson

Robinson là hậu vệ trái đúng nghĩa duy nhất trong danh sách. Berhalter sẽ không thực hiện bất kỳ thay đổi nào. Bởi vì Robinson vẫn đang chơi khá tốt. Chỉ có một chấn thương mới ngăn anh đá chính.

Walker Zimmerman

Zimmerman mắc sai lầm trước Xứ Wales nhưng đã chơi xuất sắc trước Anh.

Hậu vệ của Nashville SC đã thi đấu tuyệt vời để khiến cho đội tuyển Anh không thể ghi bàn. Nhất là một pha cản phá bàn thắng của Harry Kane.

Tim Ream 

Chúng ta có thể tin tưởng một cựu binh 35 tuổi sẽ chơi 3 trận World Cup trong khoảng một tuần không? Đối với Tim Ream, điều đó hoàn toàn bình thường. 

Anh hiểu nhịp điệu của tất cả những điều này khi chơi tại Anh trong một phần lớn sự nghiệp của mình. Anh có kinh nghiệm với cường độ thi đấu này.

Ngoài ra, Ream còn là hậu vệ xuất sắc nhất của Mỹ. Vậy nên anh sẽ đá chính.

Sergino Dest

Sergino Dest đang ở trạng thái tấn công tốt nhất. Anh phối hợp với Weston McKennie và Tim Weah để tạo ra miếng tấn công ấn tượng bên cánh phải. 

Trong khâu phòng thủ, anh cũng chơi tốt khiến cho Raheem Sterling không thể để lại nhiều dấu ấn.

Tyler Adams

Tiền vệ của Leeds United đã thể hiện đẳng cấp ở Qatar. Đó không phải là cường điệu, đó là thực tế.

Adams bao phủ toàn bộ mặt sân trong trận đấu với đội tuyển Anh. Anh thường xuyên gây khó dễ cho những đối thủ của mình. Adams sẽ đủ khả năng ngăn chặn các đòn phản công của Iran.

Weston McKennie

Đối đầu với Anh, chúng ta đã thấy phiên bản tốt nhất của McKennie. Anh trông sung sức và tự tin khi đối đầu với Tam sư.

Chơi ở cánh phải của sơ đồ 4-4-2, McKennie thoải mái nhất có thể khi phối hợp với Dest và Weah.  Nếu McKennie chơi như vậy với Iran, Mỹ sẽ thống trị khu vực giữa sân.

Yunus Musah

Vị trí tiền vệ trung tâm là nơi mà Berhalter có thể sẽ phải đưa ra một quyết định lớn.

Ông có thể dễ dàng chuyển sang Brenden Aaronson hoặc Gio Reyna ở vị trí này để tăng thêm một chút sức mạnh tấn công. Cả hai cầu thủ đều sáng tạo hơn Musah. Tuy nhiên trong khâu phòng ngự, Yunus Musah vẫn tốt hơn rất nhiều.

Jesus Ferreira

Ferreira có thể sẽ được HLV Berhalter sử dụng. Đây là một cầu thủ mà chúng ta chưa từng thấy tại giải đấu này. Thực tế đó đã gây bất ngờ vì chỉ vài tuần trước, Ferreira được nhiều người dự đoán sẽ đá chính.

Bước vào trận đấu với Iran, Mỹ dường như cần đến Ferreira. Anh sáng tạo hơn một chút so với hai người còn lại. Cả hai cầu thủ trên đều không thể ghi bàn khi họ góp mặt.

Christian Pulisic

Ngôi sao của Chelsea đã chơi tốt hơn trong trận gặp Anh so với trận mở màn. Anh sẽ cần phải chơi ấn tượng hơn nữa trước Iran.

Mỹ sẽ cần ngôi sao của họ phá vỡ hàng thủ Iran. Tất cả chúng ta đều biết Pulisic có thể làm điều gì đó ngoạn mục.

Tim Weah

Weah chơi không tốt trong trận gặp Anh như trong trận đấu với xứ Wales. Thế nhưng anh mang đến một thứ mà các cầu thủ chạy cánh khác không có: khả năng đẩy lùi hàng thủ. 

Weah sẽ khiến các hậu vệ gặp nhiều khó khăn khi đối mặt. Khả năng ghi bàn của Weah cũng rất đáng nể.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: