Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội hinh tiêu biểu World Cup 2022: Tam tấu đáng sợ

Không có bất ngờ lớn nào khi nói đến những cầu thủ có thành tích tốt nhất ở Qatar. Dưới đây là đội hình xuất sắc nhất của World Cup 2022 .

Thủ môn: Emiliano Martinez 

Vị trí này có vẻ như được dành cho Dominik Livakovic trước trận chung kết. Tuy nhiên, sau đó Martinez đã tạo ra màn trình diễn để đời của anh. Martinez thực hiện một pha cứu thua tuyệt đẹp ở cuối hiệp phụ để đưa Argentina đến chấm phạt đền. 

Sau đó thủ môn này cứu thua trong loạt đá luân lưu giống như cách đã làm với Hà Lan. Chỉ riêng hai màn trình diễn đó là đủ để đưa anh vào đội hình tiêu biểu.

Hậu vệ phải: Achraf Hakimi 

Hakimi có thể không có bàn thắng và chỉ có một pha kiến ​​​​tạo. Thế nhưng anh là một mối đe dọa tấn công lớn hơn nhiều so với những chỉ số đó cho thấy. 

Hakimi đã tạo ra một số cơ hội trong mọi trận đấu và hoàn hảo ở hàng thủ. Không có quá nhiều hậu vệ cánh thực sự đạt đẳng cấp thế giới ở cả hai đầu sân giống như Hakimi.

Trung vệ: Romain Saiss

Cựu cầu thủ của Wolves được cho là hậu vệ xuất sắc nhất vòng bảng và đã thể hiện phong độ tốt trong các trận đấu loại trực tiếp. Anh dẫn dắt tuyến sau giữ sạch lưới với màn trình diễn ngoạn mục trước Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. 

Saiss dính chấn thương trong trận đấu sau đó. Vì vậy anh chỉ có thể chơi 21 phút trong trận bán kết với Pháp. Ma Rốc có thể đã không thành công nếu không có anh.

Trung vệ: Josko Gvardiol

Như thể Red Bull vẫn chưa đủ giàu, cầu thủ Leipzig Josko Gvardiol đã bùng nổ và gần như đảm bảo cho đội bóng thêm hàng triệu USD với màn trình diễn ở Qatar. Với màn trình diễn toàn năng của mình ở hàng thủ, anh sẽ cải thiện khá nhiều cho bất kỳ đội nào trên thế giới khi chỉ mới 20 tuổi.

Hậu vệ trái: Theo Hernandez

Không sai khi nói rằng rất có thể Pháp sẽ không lọt vào trận chung kết nếu Lucas không dính chấn thương sớm trong trận mở màn. Chấn thương đó khiến em trai Theo được ra sân trong đội hình xuất phát và đã thay đổi mọi thứ. Anh trở thành tia sáng tấn công mà Les Bleus rất cần.

Tiền vệ: Antoine Griezmann

Antoine Griezmann trở thành tiền vệ box-to-box hay nhất thế giới ở Qatar. Đó là một sự biến đổi theo phong cách Joelinton mà không ai thấy trước. Anh cho thấy một khía cạnh của trận đấu mà không ai biết cầu thủ người Pháp sở hữu được.

Tiền vệ: Sofyan Amrabat

Amrabat đã đối đầu với một số tiền vệ xuất sắc nhất thế giới trong tháng qua. Anh không chỉ chống lại họ mà còn nổi bật. Amrabat bảo vệ hàng thủ xuất sắc và thúc đẩy đội của anh tấn ông. Có thể tên anh sẽ được nhắc rất nhiều trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Tiền vệ: Enzo Fernandez

Là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu, Fernandez đã chứng tỏ tài năng ởhàng tiền vệ Argentina. Anh đá chính và gây ấn tượng trong mọi trận đấu sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Tiền đạo phải: Lionel Messi

Với 7 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo, Messi đã đóng một vai trò quan trọng trong chức vô địch World Cup giống như Diego Maradona đã làm vào năm 1986. Điều đó càng củng cố đáng kể tài năng của anh trong cuộc tranh luận GOAT. Giờ đây chắc không ai muốn bàn luận thêm về vấn đề này.

Tiền đạo: Julian Alvarez

Alvarez tham dự World Cup với tư cách là tiền đạo dự bị. Anh kết thúc giải đấu với tư cách là một anh hùng dân tộc với 4 bàn thắng sau 5 trận ra sân. 

Tiền đạo trái: Kylian Mbappe

Mặc dù để thua người đồng đội ở PSG nhưng Mbappe không hề bị Messi làm lu mờ ở Qatar. Anh giành Chiếc giày vàng và ghi một trong những bàn thắng đẹp nhất lịch sử World Cup. Ở tuổi 23, anh gần như chắc chắn sẽ trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của quốc gia và giải đấu.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: