Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội hình tiêu biểu vòng 26 Premier League: Salah bùng nổ

Như vậy vòng 26 Ngoại hạng Anh đã khép lại với rất nhiều cung bậc cảm xúc. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại 11 cái tên chơi tốt nhất tuần vừa qua.

Thủ môn: Danny Ward

Leicester có thể đã thua 0-1 nhưng Danny Ward đã ngăn tỉ số trở nên tồi tệ hơn ở South Coast.

Thủ môn người xứ Wales đã thực hiện một số pha cứu thua xuất sắc cho đội bóng của mình, đặc biệt là trong hiệp một. Trong đó bao gồm cả pha cản phá quả đá phạt đền ở phút thứ 32 của James Ward-Prowse.

Hậu vệ phải: Matty Cash

Tuyển thủ Ba Lan đã có một sự thay đổi ấn tượng khi Aston Villa giành chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace vào chiều thứ Bảy. Anh chiến thắng 10 trong số 12 trận đấu tay đôi của mình.

Trung vệ: Wesley Fofana

Chelsea có trận thắng đầu tiên sau 7 trận khi đánh bại đội bóng đang gặp khó khăn Leeds United tại Stamford Bridge vào chiều thứ Bảy.

Rất khó để ghi bàn cho đội bóng Tây London. Nhưng cầu thủ trẻ người Pháp đã trở thành người chiến thắng khi mang về 3 điểm.

Ngoài bàn thắng đầu tiên của anh ấy ở Premier League, Fofana còn phòng ngự và kiểm soát bóng ấn tượng. Anh hoàn thành 96% số đường chuyền, giành chiến thắng trong 7 pha tranh chấp và 5 pha không chiến.

Trung vệ: Armel Bella-Kotchap

Hậu vệ 21 tuổi người Đức Armel Bella-Kotchap đã có một màn trình diễn chắc chắn khi Southampton rời khỏi nhóm cuối bảng Premier League. Anh thực hiện 9 lần thu hồi bóng, 4 lần phá bóng, 3 lần đánh chặn và giành chiến thắng trong tất cả các pha tranh chấp tay đôi.

Hậu vệ trái: Andrew Robertson

Tuyển thủ Scotland đã tìm lại phong độ tuyệt vời nhất của anh ấy khi Liverpool hủy diệt Manchester United tại Anfield.

Cầu thủ 28 tuổi này đã thực hiện một đường chuyền xuất sắc để Cody Gakpo mở tỷ số ngay trước khi hiệp một kết thúc, đồng thời tạo ra ba cơ hội lớn trong suốt 90 phút.

Tiền vệ: Romeo Lavia

Romeo Lavia đã được liên kết với một số đội bóng lớn của Premier League trong tuần này sau mùa giải của anh ấy tại Southampton. Cầu thủ trẻ người Bỉ đã có một màn trình diễn vững chắc khác cho The Saints trong chiến thắng 1-0 trước Leicester.

Tiền vệ: Martin Odegaard

Một tuần nữa, Martin Odegaard tiếp tục cho thấy tầm ảnh hưởng lớn đối với Arsenal.

Cầu thủ người Na Uy đã có 104 lần chạm bóng khi Pháo thủ kiểm soát bóng trước Bournemouth, kiểm soát bóng 80% trong suốt 97 phút và có 31 cú sút.

Anh thực hiện 3 đường chuyền quan trọng, thực hiện 11 quả tạt và giành chiến thắng 6 trong 8 pha tranh chấp.

Tiền đạo: Brennan Johnson

Brennan Johnson đã gây ấn tượng kể từ khi bước lên từ Championship mùa này. Cầu thủ người xứ Wales đã ghi hai bàn thắng có khả năng rất quan trọng trong trận hòa 2-2 của Nottingham Forest trước Everton.

Tiền đạo: Mohamed Salah

Mohamed Salah đang ở phong độ chói sáng nhất khi xé lưới Manchester United khi góp dấu giày vào 4 bàn thắng trong một đêm đáng nhớ ở Anfield.

Cầu thủ người Ai Cập đã khiến hàng phòng ngự của Manchester United gặp quá nhiều thách thức. Anh kiến tạo cho Gakpo ở bàn thứ ba, trước khi tung cú dứt điểm theo bản năng tuyệt vời ở mép dưới xà ngang để nâng tỷ số lên 4-0.

Sau đó, anh kiến ​​tạo Roberto Firmino để ghi bàn thứ sáu, trước khi ghi bàn ấn định tỷ số 7-0.

Tiền đạo: Cody Gakpo

Cầu thủ quốc tế người Hà Lan đã có một khởi đầu chậm chạp ở Anh. Tuy nhiên trận đấu này anh vô cùng bùng nổ. 

Gakpo đã mở tỷ số ngay trước khi hiệp một kết thúc với một pha đi bóng khéo léo bên cánh trái và một pha dứt điểm lạnh lùng vào góc dưới. Sau đó anh ghi bàn thắng thứ ba quan trọng từ một góc gần như không tưởng.

Tiền đạo: Reiss Nelson

Cầu thủ 23 tuổi chỉ được tung vào sân ở phút 69, nhưng đã có màn trình diễn thay đổi cục diện trận đấu khi Arsenal lội ngược dòng đánh bại Bournemouth.

Quả tạt của Nelson từ cánh trái đã thiết lập bàn gỡ hòa cho Ben White, trước khi anh tiếp tục ghi bàn ấn định chiến thắng tuyệt vời ở phút 97.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: