Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội hình tiêu biểu vòng 18 Premier League: Sự bùng nổ của Arsenal

Tất cả 20 câu lạc bộ tại Premier League đều thi đấu khi năm 2022 bước sang năm 2023.

Chuỗi chiến thắng tuyệt vời của Newcastle đã kết thúc với trận hòa trước Leeds. Arsenal đã dẫn đầu với cách biệt 7 điểm nhờ một chiến thắng khác. Trong khi Nottingham Forest có một kết quả hòa trước Chelsea và một chiến thắng quan trọng cho Manchester United.

Dưới đây là đội hình tiêu biểu vòng 18 Premier League.

GK: Illan Meslier – Thực hiện 5 pha cứu thua để góp phần giúp Leeds giành được một điểm quan trọng trước đội bóng Newcastle đã thắng sáu trận liên tiếp tại Premier League.

RB: Serge Aurier – Ghi bàn thắng cho Nottingham Forest trong trận hòa ấn tượng trước Chelsea và thường đạt hiệu quả tốt mà không bỏ qua nhiệm vụ phòng ngự.

CB: Willy Boly – Trung vệ Forest đã có một màn trình diễn phòng ngự tuyệt vời để giữ chân Chelsea.  

CB: Luke Shaw – Đã chơi không hề lạc lõng trong trận thứ hai liên tiếp ở trung tâm hàng thủ Manchester United. Đội đã giữ sạch lưới trong cả hai trận.

LB: Oleksandr Zinchenko – Đánh bại Solly March trong các trận chiến 1v1 của anh ấy khi Arsenal trải qua một bài kiểm tra khác. Rời sân khi tỷ số là 3-0 cho Pháo thủ.

CM: Michael Olise – Tia lửa sáng tạo tốt nhất của Crystal Palace trong cả lối chơi mở và các tình huống cố định. Đã kiến tạo cho cả hai bàn thắng của Crystal Palace trước Bournemouth.

CM: Douglas Luiz – Cầu thủ xuất sắc nhất trận Aston Villa đánh bại Tottenham. Mang đến bàn thắng đầu tiên bằng cách thể hiện tham vọng sút vào khung thành và sau đó tự mình ghi bàn thứ hai.

CM: Martin Odegaard – Tâm điểm của mọi điều tốt đẹp về Arsenal, kiến tạo một bàn thắng và ghi bàn thứ ba cho đội trên con đường giành chiến thắng chung cuộc 4-2.

RW: Bukayo Saka – Một ngôi sao xuất sắc khác của Pháo Thủ trong chiến thắng ấn tượng 4-2 trước Brighton.

ST: Ivan Toney – Ghi một bàn và kiến tạo bàn còn lại khi Brentford kết thúc năm 2022 đầy phong độ với chiến thắng 2-0 trước West Ham. Kết quả đã được thực hiện trong một nửa thời gian.

LW: Marcus Rashford – Ban đầu bị Erik ten Hag loại vì đến muộn trong cuộc họp của đội. Thế nhưng anh đã trở lại cực kỳ xuất sắc sau khi vào sân ở hiệp một để ghi bàn thắng quyết định vào lưới Wolves.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: