Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội hình tiêu biểu vòng 16 Ngoại hạng Anh

Mỗi vòng Ngoại hạng Anh trôi qua đều có những cầu thủ tỏa sáng. Hãy cùng tìm ra đội hình tiêu biểu vòng 16 trong bài viết này.

Thủ môn: Danny Ward – Leicester

Leicester tiếp tục phong độ tốt với chiến thắng ấn tượng trước West Ham. Đây đã là chiến thắng thứ tư trong năm trận cho Brendan Rodgers và đội bóng của ông.

Danny Ward đã đánh dấu sự cải thiện từ Bầy cáo trong những tuần gần đây. Thủ môn này đã trở lại sau một khởi đầu khó khăn. Ward đã tạo ra một số pha cứu thua thông minh tại London Stadium. Anh thực hiện những cú cản phá quan trọng để ngăn chặn Said Benrahma và Lucas Paqueta.

Ward hiện đã có sáu trận giữ sạch lưới mùa này, chỉ kém Pope và Ramsdale 1 lần.

Hậu vệ phải: Ben White – Arsenal

Arsenal tiếp tục bay cao trên đỉnh Premier League với chiến thắng trước Wolves. Đội bóng của Mikel Arteta giành thêm ba điểm và giữ sạch lưới sau thắng lợi 2-0.

Trong đó Ben White tiếp tục phong độ ấn tượng ở vị trí hậu vệ phải. Anh đã kỷ niệm lần được gọi vào đội tuyển Anh với một màn trình diễn đầy sức ảnh hưởng.

Cầu thủ 25 tuổi đã chơi xuất sắc ở vị trí hậu vệ phải mùa này. Anh dẫn đầu về các thống kê số lần chạm bóng, tổng số đường chuyền và giành quyền sở hữu bóng. Sự linh hoạt của anh sẽ giúp ích cho Gareth Southgate ở Qatar.

Trung vệ: Ben Mee – Brentford

Brentford đã tạo ra cú sốc với chiến thắng 2-1 trên sân của Manchester City. Trong đó Ben Mee đã chơi rất xuất sắc trước đội bóng cũ của mình.

Anh đã thể hiện khát khao chiến thắng bằng việc mang đến sự chắc chắn trong phòng ngự. Ben Mee đã chứng minh mình là một bản hợp đồng hời cho Brentford kể từ khi gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái.

Khả năng lãnh đạo và kinh nghiệm của anh là vô giá đối với tuyến sau của Bầy Ong.

Trung vệ: Sven Botman – Newcastle

Sven Botman đã đứng dậy sau sự thất vọng khi bị loại khỏi World Cup bằng một màn trình diễn xuất sắc.

Botman đã chơi ấn tượng trong trận thắng Chelsea 1-0. Anh tắc bóng thành công 100% (2/2), tranh chấp tay đôi (3/3) và đánh đầu (2/2) tại St James ’Park. 

Botman đã cho thấy trong mùa giải này tại sao Newcastle là đội có thành tích phòng ngự tốt nhất. Anh là một sự bổ sung ở hàng hậu vệ, qua đó biến Những chú chim chích chòe thành ứng cử viên sáng giá cho suất trở lại châu  u.

Hậu vệ trái: Andy Robertson – Liverpool

Robertson đã trở lại với phong độ tốt nhất của mình khi Liverpool thắng 3-1 trước Southampton tại Anfield.

Cầu thủ 28 tuổi tỏa sáng ở cánh trái Liverpool và cung cấp hai đường kiến ​​tạo. Anh đã thực hiện một quả phạt trực tiếp tuyệt vời để Roberto Firmino đánh đầu mở tỷ số, trước khi Darwin Nunez ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1.

Cú đúp kiến ​​tạo của Robertson giúp anh san bằng Leighton Baines về số đường kiến ​​tạo nhiều nhất trong lịch sử Premier League trong số các hậu vệ. 

Tiền vệ: Rodrigo Bentancur – Tottenham

Kỷ lục khởi đầu chậm của Tottenham tiếp tục xảy ra trước Leeds. Đội bóng của Antonio Conte một lần nữa buộc phải lội ngược dòng để giành điểm. 

Rodrigo Bentancur là động lực của Tottenham mùa này và những pha tấn công của anh đã góp phần vào sự trở lại.

Cầu thủ người Uruguay đang ghi những bàn quan trọng. Anh đã lập cú đúp muộn để chuyển bại thành thắng. Chỉ trong vòng 2 phút, anh đã giúp Tottenham ngược dòng 4-3.

Tiền vệ: Martin Odegaard – Arsenal

Martin Odegaard đã ghi cả hai bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Wolves tại Molineux.

Cầu thủ Na Uy đã mang đến một đẳng cấp sáng tạo đầy tự tin. Anh đã chọn vị trí chính xác để tận dụng đường chuyền của Fabio Vieira cho bàn thắng mở tỷ số. Odegaard ghi bàn thứ hai với một pha dứt điểm lạnh lùng để ấn định kết quả.

Cánh phải: Dejan Kulusevski – Tottenham

Rodrigo Bentancur đã có cú đúp muộn để mang về 3 điểm. Thế nhưng giới chuyên môn cho rằng sự đóng góp của Dejan Kulusevski mới là chất xúc tác cho cuộc lội ngược dòng đó.

Anh đã dẫn dắt các đồng đội của mình xâm nhập vòng cấm thông qua các đường chuyền chất lượng. Không có cầu thủ Tottenham nào tạo ra được tầm ảnh hưởng hơn anh.

Chỉ có Kevin De Bruyne là người tạo ra nhiều bàn thắng hơn Kulusevski (13) kể từ đầu năm mới. Việc Spurs chỉ đầu tư 45 triệu bảng để ký hợp đồng với Kulusevski và Bentancur từ Juventus đã chứng tỏ đó là món hời lớn.

Cánh trái: Darwin Nunez – Liverpool

Darwin Nunez tiếp tục phát triển bản thân trong màu áo Liverpool. Anh đã có tên trong bảng tỷ số với cú đúp giúp Liverpool thắng Southampton 3-1.

Hoạt động ở bên trái hàng tiền đạo của Liverpool, cầu thủ người Uruguay đã khiến hàng thủ của The Saint bị xáo trộn bởi tốc độ và những pha chạy chỗ có chủ đích. Nunez đã ghi cả hai bàn một cách xuất sắc để đem về 3 điểm. 

Anh hiện đã ghi 1 bàn trung bình mỗi 88 phút trong mùa giải này và sẽ hướng đến World Cup trong tâm trạng tự tin.

Tiền đạo: Danny Ings – Aston Villa

Danny Ings Ings là cầu thủ chơi hay nhất trận khi giúp Aston Villa lội ngược dòng giành chiến thắng trước Brighton.

Tiền đạo này rất nhạy bén trong việc di chuyển và kết hợp với đồng đội tại sân vận động Amex. Anh đã ghi 4 bàn trong 4 lần ra sân.

Aston Villa đã phải vật lộn để cải thiện tuyến tiền đạo. Giờ đây đã có những dấu hiệu đáng khích lệ kể từ khi Emery đến.

Tiền đạo: Ivan Toney – Brentford

Nếu Ivan Toney muốn gửi một tuyên bố đến Gareth Southgate, thì đây chính là điều đó.

Toney là một cầu thủ bị bỏ lại đầy đáng tiếc trong danh sách đội tuyển Anh tham dự World Cup. Anh đã đáp trả bằng màn trình diễn xuất sắc ở vị trí trung phong tại Etihad.

Anh đã ghi cả hai bàn thắng trong chiến thắng 2-1 của The Bee trước nhà đương kim vô địch Man City.

Bởi vậy việc Gareth Southgate bỏ qua Ivan Toney khiến cổ động viên Tam Sư không khỏi bất ngờ.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: