Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin sáng 14/5: Real trở thành cựu vương

Juventus cầm hòa Real Madrid qua đó tiến vào trận chung kết khi giành thắng lợi 3-2 sau 2 lượt trận.

Trận bán kết lượt về UEFA Champions League giữa Real Madrid và Juventus khép lại với tỉ số hòa 1-1, hai cầu thủ ghi bàn ở trận đấu này là Ronaldo và Morata, trận hòa này đồng nghĩa với việc Real Madrid trở thành cựu vương của giải đấu danh giá nhất Châu Âu. Juventus sẽ gặp Barcelona trong trận chung kết vào ngày 7/6 tới đây.

Morata
Chia sẻ trên EuroSport, tiền vệ người Bỉ De Bruyne khẳng định không đảm bảo sẽ ở lại Wolfsburg sau khi mùa giải này kết thúc. Hiện tại, De Bruyne là mục tiêu theo đuổi của nhiều đại gia như Man Utd, Man City hay Bayern Munich.

Huyền thoại De Boer đánh giá cao tố chất và khả năng của Depay nhưng cựu danh thủ Hà Lan cũng cảnh báo Depay phải giữ được sự tỉnh táo sau khi khí hợp đồng với MU nếu muốn trở thành ngôi sao lớn.

Theo TuttoSport, Juventus đã giao bán Fernando Llorente với mức giá khoảng 10 triệu Euro, tiền đạo người Tây Ban Nha đang được một số đội bóng ở giải Ngoại Hạng Anh quân tâm.

Alvaro Morata tỏ ra khá cay đắng sau khi ghi bà thắng quan trọng vào lưới đội bóng cũ giành lấy tấm vé đi tiếp cho Juventus, điều đó được thể hiện khá rõ khi theo dõi cảnh tiền đạo người Tây Ban Nha không ăn mừng sau khi dứt điểm tung lưới Real Madrid ở phút 57.

 

Nguồn tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: