Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin 18h: Real Madrid quan tâm tới Aguero

Real Madrid để ý tới Aguero, HLV Mourinho “yêu thích” Witsel,  U23 Indonesia bị cáo buộc dàn xếp tỉ số…..

Theo chính sách Galaticos mỗi năm Real Madrid sẽ đem về một “siêu sao” hàng đầu thế giới để bổ sung vào “dải ngân hà”. Theo tờ AS đội bóng Hoàng Gia đã có những liên hệ với tiền đạo đang thi đấu cho Man City Sergio Aguero và sẽ tăng tốc sau Copa America 2015.

Aguero trong tầm ngắm của Real

Aguero trong tầm ngắm của Real

Theo Goal, Axel Witsel được HLV Mourinho “đặc biệt yêu thích” và anh trở thành mục tiêu hàng đầu tăng cường hàng tiền vệ của Chelsea trong mùa hè này. Hiện tiền vệ người Bỉ đang thi đấu cho Zenit và đang có những bất đồng với HLV Villas-Boas và muốn chuyển đến CLB lớn hơn

HLV Mourinho đặc biệt "yêu thích" Witsel

HLV Mourinho đặc biệt “yêu thích” Witsel

Theo thống kê cho thấy Welbeck thi đầu tồi tệ hơn cả khi còn khoác áo Man Utd, cụ thể mùa giải cuối cùng trong màu áo “Quỷ đỏ” anh có được 9 bàn thắng trong 25 trận, trong khi đó đến Arsenal mùa nay tiền đạo người Anh mới chỉ có 4 lần lập công. Tuy nhiên thống kê cũng chỉ rõ khả năng kiến tạo của anh tốt hơn trong màu áo “Pháo thủ”.

Thống kê mùa bóng năm nay của Welbeck.

Thống kê mùa bóng năm nay của Welbeck.

Trong buổi lễ ăn mừng chức VĐ FA Cup , Wilshere trong một phút cao hứng đã dùng Micro hát chế giễu đội bóng cùng thành phố Tottenham, dù tỏ ra hối hận công khai xin lỗi tới Tottenham nhưng hành động của anh vẫn lĩnh án phạt từ FA, cụ thể cầu thủ này phải nộp phạt 40.000 bảng cho hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Theo tờ Jakarta Globe, U23 Indonesia bị tố cáo dàn xếp tỉ số ở hai trận với U23 Thái Lan và U23 Việt Nam thuộc SEA Games 28, tuy nhiên chủ tịch LĐBĐ Indonesia ông La Nyalla Mataliti đã bác bỏ cáo buộc trên và khẳng định U23 Indonesia thua do chênh lệch trình độ.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: