Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin 18h ngày 2/7: Man Utd giảm giá bán De Gea

(Tin tức bóng đá) Man Utd giảm giá bán De Gea, Chelsea ra giá khủng cho Sterling, Besiktas muốn giải cứu Van Persie… là những tin chính trong bản tin 18h ngày 2/7 của bongda60s

Man Utd giảm giá bán De Gea

Theo tờ AS, Man Utd đã hạ giá bán De Gea xuống 35 triệu euro, thay vì 46 triệu euro như trước đó.

Man Utd bất ngờ giảm giá bán De Gea

Man Utd bất ngờ giảm giá bán De Gea

Mặc dù De Gea chỉ còn 1 năm hợp đồng nhưng mới đây, BLĐ M.U vẫn khẳng định sẽ không để thủ thành này ra đi vào giá bèo. Thậm chí, một vài nguồn tin ở Anh còn cho biết, Quỷ đỏ muốn nhận được mức phí kỷ lục cho thủ môn (nhiều hơn con số 46 triệu euro của Buffon).
Tuy nhiên, ít nhiều, M.U cũng đang yếu thế hơn Real Madrid. Do đó, theo tờ AS, đội bóng thành Manchester đã hạ giá bán thủ thành này xuống mức 35 triệu euro.

Chelsea ra giá khủng cho Sterling.

Theo nguồn tin từ tờ Daily Express, Chelsea sẵn sàng chi 40 triệu bảng (35 triệu bảng +5 triệu bảng phụ phí) để có được chữ ký của Sterling. Hiện tại, Man City cũng đang theo đuổi sát sao tiền đạo này.

Juventus ra giá Oscar.

Theo tờ Corriere dello Sport, Juventus sẽ chi 28 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Oscar từ Chelsea. Mới đây, Oscar đã thừa nhận nguyện vong ở lại Chelsea.

Sunderland chính thức có Coates.

Ngày hôm nay, CLB Sunderland đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng 4 năm với trung vệ Sebastian Coates của Liverpool. Mức phí ở thương vụ này vẫn chưa được tiết lộ.

Godin từ chối AC Milan.

Trên tờ El Pais, trung vệ Godin đã từ chối khả năng gia nhập AC Milan. Anh nói: “Tôi không nhìn thấy viễn cảnh gia nhập Atletico Madrid bởi tôi vẫn đang hạnh phúc ở Atletico Madrid.

Besiktas muốn giải cứu Van Persie

Besiktas trở thành đội bóng đầu tiên đánh tiếng muốn chiêu mộ ngôi sao thất sủng của Man Utd, Robin van Persie trong mùa Hè này. Trả lời phỏng vấn tờ Habertürk của Thổ Nhĩ Kỳ, Yalcin Kaya Yilmaz – một thành viên trong ban quản trị CLB Besiktas khẳng định muốn chiêu mộ tiền đạo của Man Utd, Robin van Persie.

Besiktas muốn giải cứu Persie

Besiktas muốn giải cứu Persie

Hiện ngoài Besiktas, một đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ khác cũng muốn có chữ ký của Van Persie là Fenerbahce.

Nguồn: tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: