Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm lại những quyết định đi vào lòng đất của Gareth Southgate trong trận đấu với đội tuyển Pháp

Tuyển Anh vừa trải đón nhận thất bại 1-2 trước Pháp tại tứ kết World Cup 2022. Chịu trách nhiệm chính cho trận thua đáng tiếc của Tam Sư chắc chắn phải là thuyền trưởng Gareth Southgate.

Bukayo Saka đang đá sáng nhất, liên tục gây áp lực lên các hậu vệ Pháp, thì rút ra sân để rồi Theo Hernandez thoát một gánh nặng và hành lang phải Anh vô hại. 



Tung Raheem Sterling vào sân, một người vừa mới chỉ trở lại Qatar sau khi về nước giải quyết chuyện gia đình, và tâm lý chưa ổn định, cũng như phong độ đang không tốt. 



Kiên trì giữ một Jordan Henderson trên sân đến 80 phút và liên tục kéo cầu thủ lớn tuổi nhất tuyển Anh ra biên dù anh khá chậm và lạc nhịp. 



Tuyển Anh đang thua, và trận đấu chỉ còn có mấy chục giây bù giờ chính thức thì đưa Jack Grealish vào sân để “câu giờ” dùm đối thủ.

 Miếng đánh duy nhất là kiếm pen cho Harry Kane sút. 



Mang theo Kalvin Phillips, một người gần như nghỉ cả mùa không đá vì chấn thương, và tất nhiên cũng không ra sân tại World Cup 2022. 

Bukayo Saka, Phil Foden, Jude Bellingham,… những tài năng của nước Anh nhưng thật đáng buồn khi họ được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên “gà mờ” như Gareth Southgate

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: