Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Dẹp đi nỗi lo vắng Quang Hải – Việt Nam đã có Văn Quyết

Khả năng tham dự AFF Cup của Quang Hải vẫn còn bỏ ngỏ, thế nhưng huấn luyện viên Park Hang Seo cũng không quá lo lắng bởi trong tay ông giờ đây đã có Văn Quyết.

Màn trình diễn xuất sắc tại đấu trường V League ở mùa giải 2022 giúp tiền đạo Nguyễn Văn Quyết có cơ hội trở lại với đội tuyển quốc gia Việt Nam sau gần 2 năm vắng bóng.




Rõ ràng huấn luyện viên Park Hang Seo có lý do để gọi Văn Quyết trở lại đội tuyển Việt Nam khi cậu học trò cưng Quang Hải nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ AFF Cup vào cuối năm.

Suốt nhiều năm qua, Quang hải luôn được mặc định cho một vị trí đá chính trong đội hình của huấn luyện viên Park Hang Seo. Tiền vệ quê Đông Anh thường được bố trí chơi với vị trí đỉnh hàng tiền vệ hoặc ngay sau lưng tiền đạo cắm. 



Trong danh sách những cầu thủ được ông thầy người Hàn gọi lên đội tuyển quốc gia lần này, Văn Quyết chính là giải pháp khả thi nhất để có thể lấp vào vị trí mà Quang Hải bỏ lại.

Ngay trận đấu gặp Singapore vừa qua, Văn Quyết đã được tạo cơ hội ra sân ngay từ đầu và anh lập tức tỏa sáng bằng tình huống xoay sở, dứt điểm thành bàn ngoài vòng cấm.




Bên cạnh đó, Văn Quyết cũng liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương với những tình huống thả bóng hết sức khó chịu. 

Không sở hữu chiếc kèo trái độc dị như Quang Hải nhưng Văn Quyết lại có được sự tinh quái cần thiết. Kinh nghiệm chinh chiến của Văn Quyết ở những trận cầu đinh cũng là yếu tố rất cần cho đội tuyển Việt Nam thời điểm hiện tại.



Trước đây vẫn có nhiều ý kiến cho rằng Văn Quyết không phù hợp với hệ thống mà huấn luyện viên Park Hang Seo đang xây dựng. Tuy nhiên, với một cầu thủ đẳng cấp như Văn Quyết, việc cố gắng thay đổi để thích nghi với một sơ đồ mới không phải là vấn đề quá lớn.

Thậm chí, nếu Quang Hải tiếp tục góp mặt cùng đội tuyển tại AFF Cup, cơ hội đá chính của Văn Quyết vẫn là rất cao. Khi ấy, thầy Park sẽ có đồng thời 2 chân kiến thiết hàng đầu trong đội hình tuyển Việt Nam.



Với một giải đấu quan trọng diễn ra trong thời gian ngắn như AFF Cup, việc có thêm một ngôi sao hàng đầu như Văn Quyết sẽ đem lại cho thầy Park rất nhiều phương án triển khai tấn công khác nhau.

Bất chấp những ý kiến không hay từ dư luận, Văn Quyết đã chứng minh được đẳng cấp và khẳng định anh hoàn toàn xứng đáng với một suất đá chính trong màu áo tuyển Việt Nam. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: