Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Declan Rice: Giám đốc West Ham thừa nhận về tương lai của tiền vệ

Giám đốc thể thao của West Ham, Mark Noble đã thừa nhận rằng tiền vệ Declan Rice có thể cần phải rời câu lạc bộ để thực hiện tham vọng của mình.

Cầu thủ 24 tuổi từ lâu đã được công nhận là một trong những cầu thủ hàng đầu của nước Anh. Anh đang ở trong 18 tháng cuối cùng của hợp đồng hiện tại với Hammer, bao gồm cả điều khoản gia hạn 12 tháng. Được biết anh đã từ chối một số lời đề nghị điều khoản mới.

Rice được cho là rất muốn chơi ở Champions League và chơi ở cấp độ cao nhất, với các nguồn tin xác nhận với 90min rằng đội đầu bảng Premier League Arsenal sẵn sàng cạnh tranh với Chelsea để ký hợp đồng với cựu tài năng học viện của The Blues.

Mới đây, huấn luyện viên David Moyes của West Ham đã thề rằng Rice sẽ chỉ được bán với giá kỷ lục chuyển nhượng ở Anh, hiện ở mức 106 triệu bảng mà Chelsea đã trả để chiêu mộ Enzo Fernandez vào tháng 1. Tuy nhiên khả năng đàm phán của họ không được hỗ trợ bởi sự sa sút của The Hammers ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng giải đấu.

Trao đổi với Evening Standard, giám đốc thể thao Noble thừa nhận ông hiểu mong muốn chuyển đi của Rice và tin rằng chuyển nhượng có thể là lựa chọn duy nhất của cầu thủ 24 tuổi.

“Đó chỉ là thế giới chúng ta đang sống,” anh nói. “Chúng tôi là West Ham và những cầu thủ này muốn ra ngoài chơi bóng ở Champions League – và bạn có đổ lỗi cho họ không?


“Tháng 12 cũng không khác. Dec sẽ luôn được ca ngợi ở West Ham như một cầu thủ tuyệt vời và một con người hàng đầu. Nhưng tôi không nghĩ có ai bực bội khi anh ấy muốn đi và giành được mọi thứ. Chúng tôi chỉ hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục biểu diễn như anh ấy đã thể hiện trong hơn một tháng qua.


“Dù Declan đến ở đâu, hay dù ai đó trả bao nhiêu cho anh ấy, dù ở đây hay bất cứ nơi nào khác, anh ấy đều đáng giá từng xu.


“Anh ấy đã nói một cách cởi mở rằng anh ấy thích chơi ở West Ham, nhưng anh ấy có tham vọng với tư cách là một cầu thủ được chơi ở Champions League và giành các danh hiệu. Tôi không nghĩ rằng bất kỳ người hâm mộ West Ham nào thực sự có thể có một chương trình nghị sự về điều đó.




“Bạn có trách anh ấy có tham vọng thực sự lớn không? Tất nhiên là không. Nếu không, có lẽ anh ấy sẽ không giỏi như bây giờ.”

Cả Arsenal và Chelsea dự kiến ​​sẽ gửi lời đề nghị cho Rice vào cuối mùa giải, trong khi Liverpool, Manchester City và Manchester United đều là những người hâm mộ lâu dài và sẽ xem xét các đề nghị của riêng họ.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: