Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Danh sách tập trung ĐT Việt Nam: Rượu cũ nhưng bình sẽ mới?

Mới đây HLV Philippe Troussier đã triệu tập 22 cầu thủ lên ĐT Việt Nam. Đáng chú ý danh sách này không khác gì bản sao dưới thời HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, điều này không hề khó hiểu.

Như chúng ta đã biết, HLV Philippe Troussier vừa công bố danh sách tuyển Việt Nam cho đợt hội quân đầu tiên. Không giống như quyết định gọi số lượng lớn cầu thủ U23 Việt Nam, HLV Philippe Troussier chỉ triệu tập đúng 22 cầu thủ, trong đó có 3 thủ môn.

Ngoài việc số lượng cầu thủ ít, chiến lược gia người Pháp cũng không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm. Phần lớn các cầu thủ có tên đều rất quen thuộc.

Không sai khi nói danh sách này được coi như bản sao của HLV Park Hang Seo. Nếu không tính Hải Huy thì đó chính là đội hình tham dự AFF Cup 2022.

Sau thời HLV Park Hang Seo, người hâm mộ bóng đá Việt Nam luôn muốn có một cuộc cách mạng về nhân sự. Tuy nhiên, điều đó chưa xảy ra ở danh sách triệu tập mới nhất.

Tất nhiên sự thất vọng là có. Nhất là khi HLV Philippe Troussier khẳng định ông ưu tiên chọn những cầu thủ có phong độ tốt tại V-League trong ngày ra mắt. Thế nhưng thực tế lại khác.

Nhìn vào những cái tên cũ, có nhiều người không có được phong độ cao khiến người hâm mộ nghi ngờ về bản danh sách của HLV Philippe Troussier.

Tất nhiên người hâm mộ chờ một cuộc cách mạng về nhân sự cũng như lối chơi mới của đội tuyển Việt Nam. Thế nhưng cần phải hiểu rằng tân thuyền trưởng tuyển Việt Nam chưa thể thực hiện những thay đổi ngay lập tức trong bối cảnh mới nhậm chức.

Thậm chí hLV Philippe Troussier còn chưa có cơ hội ra sân theo dõi V-League vì giải đấu tạm ngưng. Do đó việc muốn gọi người mới gần như không thể.

Ngoài ra, đợt tập trung sắp tới của tuyển Việt Nam chỉ là “làm quen” với các cầu thủ trong vài ngày nên danh sách không quá quan trọng.

HLV Philippe Troussier còn rất nhiều thời gian với các giải đấu phía trước. Hãy cùng chờ xem “bình” có mới hay không.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: