Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đánh giá vòng 26 Premier League qua những thông số thống kê nổi bật

Những thông số thống kê nào đáng chú ý nhất ở vòng 26 vừa qua? Hãy cùng Asia Sport thống kê trong bài viết này.

Man Utd thất bại thảm hại

Manchester United đến Anfield với tư cách là một trong những đội bóng có phong độ tốt nhất ở châu  u. Họ chỉ thua một trong 22 trận trước đó trên mọi đấu trường. Họ đã giành được Carabao Cup vào cuối tuần trước. Tiếp theo đó là chiến thắng lội ngược dòng ấn tượng trước West Ham ở FA Cup vào giữa tuần.

Đội khách đã dẫn trước đội chủ nhà tới 10 điểm và biết rằng một chiến thắng sẽ làm tổn hại nghiêm trọng đến hy vọng lọt vào top 4 của Liverpool. Tuy nhiên, Liverpool đã giành chiến thắng với tỷ số 7-0 và hiện chỉ kém đội thứ tư 3 điểm với một trận đấu trong tay. 

Mohamed Salah là lựa chọn số một cho đội chủ nhà với điểm đánh giá FotMob là 9,6. Anh đã trở thành cầu thủ ghi bàn kỷ lục tại Premier League của câu lạc bộ, vượt qua Robbie Fowler với bàn thắng thứ 2. Anh có 3 cú sút, tạo ra 3 cơ hội và bị phạm lỗi 6 lần khi đội khách gặp khó khăn trong việc ngăn chặn số 11 của Liverpool. 

Thêm một màn trình diễn muộn cho Arsenal

Pháo thủ đang tạo ra một chút thói quen từ việc này, phải không? Chỉ vài tuần sau 2 bàn thắng ở phút bù giờ giúp đoàn quân của Mikel Arteta vượt qua Aston Villa, Arsenal cần bàn thắng ở phút 97 của Reiss Nelson để giành trọn 3 điểm trước Bournemouth. 

Đội đầu bảng Premier League đã bị dẫn trước 2-0 nhưng vùng lên trong hiệp hai. Thomas Partey và Ben White đã ghi bàn trong vòng 8 phút. Sau đó là một pha tấn công từ đội chủ nhà để tìm kiếm bàn thắng. 

Arsenal có 31 cú sút và cầm bóng 80% trong cả trận. Tuy nhiên, họ chỉ tạo ra 2 cơ hội lớn và tạo ra cơ hội với xG ​​chỉ là 2,17.

Chelsea cuối cùng đã giành chiến thắng

Chelsea đã kết thúc chuỗi 5 trận không thắng tại Premier League bằng chiến thắng 1-0 trước Leeds United. 

Wesley Fofana là người ấn định chiến thắng khi đánh đầu sau quả tạt của Ben Chilwell trong hiệp hai để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Trung vệ người Pháp đã có một trận đấu kỳ lạ, chỉ thắng 2 trong 6 pha tranh chấp tay đôi nhưng lại đạt tỷ lệ thành công 100% trong các pha không chiến. 

Nó không nhất thiết phải đẹp nhưng The Blues đã làm đủ để giành trọn 3 điểm trong một trận đấu khá cân bằng. Graham Potter có lẽ chỉ cảm thấy nhẹ nhõm vì đã ghi được một chiến thắng.  

Tottenham bất ổn trong cuộc chiến top 4

Spurs đã thua Wolves nhờ bàn thắng muộn của Adama Traoré trong một kết quả ăn miếng trả miếng. Nó kết thúc một tuần đáng thất vọng đối với Tottenham sau khi họ thua Sheffield United vào giữa tuần để bị loại khỏi FA Cup. 

Những cầu thủ của Antonio Conte có thể cảm thấy hơi kém may mắn khi để thua khi bị Wolves giới hạn ở số cơ hội có giá trị 0,52 xG. Trong khi đó thủ môn của đội chủ nhà, José Sá, là cầu thủ được đánh giá cao nhất do thành tích của anh ấy. Jose Sa đã khi thực hiện 6 pha cứu thua.

Bầy Cáo rơi vào cuộc chiến trụ hạng

Đầu tháng 2, Leicester ghi chiến thắng 4-1 trước Spurs và 4-2 trước Aston Villa để vươn lên trên bảng xếp hạng Premier League. Có vẻ như họ đã thoát khỏi tình thế có nguy cơ biến thành cuộc chiến trụ hạng. 

Tuy nhiên, trận thua 0-1 trước Southampton vào thứ Bảy đồng nghĩa với việc họ đang có chuỗi 3 trận thua tại giải VĐQG. Nó là con số 4 nếu tính cả trận thua Blackburn ở FA Cup hồi giữa tuần. 

Giờ đây, họ thấy mình chỉ cách khu vực xuống hạng 2 điểm và chỉ kém 3 điểm so với nhóm cuối bảng. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: