Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đánh giá Premier League vòng 22: Kết quả bất ngờ, phá kỷ lục và màn ra mắt ấn tượng

Đây là một ngày cuối tuần khác của những kết quả gây sốc ở Premier League. Hai đội đầu bảng đều thua trong khi hai trong số ba đội cuối bảng giành chiến thắng để giúp họ chống xuống hạng. Vì vậy, chúng ta hãy xem xét các điểm nhấn quan trọng nhất.

Bầy sói đánh bại Liverpool

Trước chuyến làm khách của Liverpool, Wolves mới ghi được 12 bàn sau 20 trận, trung bình 0,6 bàn/90 trận. Họ ghi hai bàn trong vòng 11 phút trước đoàn quân của Jürgen Klopp và đội trưởng Rúben Neves ghi bàn thứ ba trong hiệp hai. 

Liverpool hiện đã để thủng lưới 3 bàn ở 3/4 trận gần nhất tại Premier League và chỉ ghi được 1 bàn trong những trận đấu đó. Họ đang gặp khó khăn ở cả hai đầu sân và kết quả là họ bị mắc kẹt ở giữa bảng. 

May mắn không đứng về phía Liverpool lúc này và không có gì nổi bật hơn bàn thắng kỳ vọng, với việc đoàn quân của Klopp đạt tổng xG là 1,96 trước Wolves, chỉ kém đối thủ 0,07. Tuy nhiên, bảng tỷ số không phản ánh điều đó.

Arsenal thất bại trước Everton

Đó là cơ hội lý tưởng để đoàn quân của Mikel Arteta gây thêm áp lực lên Manchester City trong cuộc đua vô địch. Với việc dẫn trước 5 điểm và đá sớm, Pháo thủ có thể kéo dài khoảng cách dẫn trước lên 8 điểm trước chuyến làm khách của Man City với Spurs vào Chủ nhật. 

Và dù kiểm soát bóng vượt trội và có nhiều cú sút hơn trong ngày thi đấu, Arsenal đã không thể xử lý được đội chủ nhà. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên mới Sean Dyche, Everton đã kết thúc với tỷ lệ xG cao hơn và tạo ra bốn cơ hội lớn tại Goodison Park. 

Đó là trận thắng đầu tiên của Everton kể từ tháng Mười. 

Harry Kane phá kỷ lục

Kane đã ghi bàn thắng thứ 267 cho Tottenham Hotspur để trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của câu lạc bộ. Pha lập công của anh trong hiệp một đã chứng tỏ là người chiến thắng trước nhà vô địch Manchester City. 3 điểm đó đã đưa Spurs trở lại cuộc tranh giành một suất tham dự Champions League mùa tới.  

Trận thua kéo dài chuỗi trận tệ hại của Man City trước Tottenham. Trong 5 chuyến làm khách trên mọi đấu trường tới sân mới của Spurs kể từ khi nó mở cửa vào năm 2019, Man City đã thua cả 5 trận và không ghi được bàn thắng nào. Họ đã tạo ra cơ hội ngày hôm qua nhưng không nguy hiểm bằng chủ nhà. 

Brighton tiếp tục gây ấn tượng

Brighton vẫn ở vị trí thứ 6 sau chiến thắng 1-0 trước Bournemouth. Kaoru Mitoma một lần nữa là người chiến thắng trận đấu và anh ấy hiện đã ghi bàn trong ba trận đấu liên tiếp. Cầu thủ 25 tuổi này cũng có 5 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo kể từ khi bóng đá trở lại sau kỳ nghỉ World Cup. 

Anh ấy là cầu thủ được đánh giá cao nhất (8,1) trong trận đấu với Bournemouth, kết thúc trận đấu với một bàn thắng, chỉ số Kiến tạo kỳ vọng là 0,54 và anh ấy đã hoàn thành 75% số lần rê bóng của mình. 

Fernández ra mắt

Trận đấu giữa Chelsea và Fulham kết thúc với tỷ số 0-0 nhưng nó đã khiến mọi người phải theo dõi Enzo Fernández. The Blues đã trả một kỷ lục chuyển nhượng ở Anh để lôi kéo anh khỏi Benfica và nhiều người muốn xem anh sẽ đối phó với sự khắc nghiệt của Premier League như thế nào. 

Enzo đã thắng 8 trong số 12 pha tranh chấp, thu hồi bóng 10 lần, thắng 5 trong số 6 pha tắc bóng và kết thúc trận đấu với tỷ lệ chuyền thành công là 85%. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: