Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đã đến lúc tước băng đội trưởng Man Utd của Bruno Fernandes?

Erik ten Hag cần phải có biện pháp xử lý tiền vệ người Bồ Đào Nha sau khi anh ta coi thường chiếc băng đội trưởng trong trận thua Anfield hôm Chủ nhật.

‘Không có gì đáng hổ thẹn’

Hai cựu đội trưởng của Man United, Gary Neville và Roy Keane, chỉ có thể kinh hoàng đứng nhìn khi họ đưa tin về trận đấu cho Sky Sports.

Keane nói: “ Ngôn ngữ cơ thể của Fernandes hôm nay thật đáng hổ thẹn. Một cậu bé thực sự tài năng, anh ấy là đội trưởng của bạn. Nhưng ngôn ngữ cơ thể của anh ấy, vẫy tay, không chạy lại, bạn sẽ không hài lòng với anh ấy trong phòng thay đồ.”

Neville còn đi xa hơn: “Bruno Fernandes đứng ở vòng tròn trung tâm giơ tay hỏi: ‘Tại sao tôi không ra sân?’ Thành thật mà nói, tôi phải nói rằng một số hành vi của anh ấy trong hiệp hai là một sự ô nhục.

“Hiệp hai là sự ô nhục tuyệt đối và đầy hỗn loạn. Không ai khác ngoài đội trưởng Bruno Fernandes, người mà tôi nghĩ đã có lúc gây bối rối trong trận đấu này.”

Chiếc băng đội trưởng của Man United là một vinh dự

Chính xác thì Ten Hag nên giải quyết tình huống như thế nào khi đội trưởng của ông chế nhạo vị trí đó? Hãy tước băng đội trưởng của Fernandes ngay lập tức.

Ten Hag đã nghiêm khắc nhưng công bằng với các cầu thủ Man United của mình kể từ khi nắm quyền. Và chính xác là đã lấy Cristiano Ronaldo làm gương khi anh từ chối vào sân thay người trong trận đấu với Tottenham đầu mùa giải này.

Hành vi của Ronaldo là rời sân trước giờ thi đấu chính thức trong chiến thắng cực kỳ ấn tượng 2-0 trước một đối thủ hàng đầu. Phải thừa nhận đó là điều tồi tệ hơn hành động của Fernandes tại Anfield.

Tiền vệ này không cần phải tập luyện một mình, và anh ta không cần phải rời câu lạc bộ. Khi Fernandes đạt phong độ cao, anh ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội.

Anh là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai và kiến ​​tạo nhiều thứ hai của Man United trong mùa giải này. Đồng thời anh cũng là chìa khóa cho những chiến thắng vang dội trước Manchester City, Barcelona và Spurs. Fernandes được cho là cầu thủ ổn định nhất của câu lạc bộ kể từ khi anh gia nhập vào tháng 1 năm 2020.

Nhưng chiếc băng đội trưởng của Manchester United nên là một vinh dự cho bất cứ ai may mắn được đeo nó. Nó quá quan trọng để bị đối xử với thái độ khinh bỉ mà Fernandes đã thể hiện.

Các lựa chọn thay thế

Với việc đội trưởng đầu tiên Harry Maguire không được chú ý nhiều trong việc lựa chọn đội, Fernandes là đội trưởng trên thực tế của câu lạc bộ. Anh ấy cần được nhắc nhở về trách nhiệm của mình. Trong trận đấu với Real Betis vào thứ Sáu, anh không thể đeo chiếc băng đội trưởng đó.

Ai có thể thay thế?

Tại sao không phải Marcus Rashford? Anh là một người hâm mộ Man United từ khi sinh ra và lớn lên trong học viện của câu lạc bộ. Cầu thủ này đã thể hiện khả năng lãnh đạo thực sự trong đại dịch do virus corona gây ra, khiến các đại diện được bầu của nước Anh phải xấu hổ.

Nếu không phải Rashford thì Casemiro sẽ là sự lựa chọn thứ hai hợp lý. Tiếng Anh của anh ấy có thể không hoàn hảo, nhưng phòng thay đồ luôn đa ngôn ngữ. Và anh ấy đã hoàn toàn yêu mến Man United kể từ khi gia nhập.

David de Gea là một lựa chọn mạnh mẽ khác. Vì anh là cầu thủ phục vụ lâu nhất của câu lạc bộ, người cuối cùng ở lại trong kỷ nguyên Sir Alex Ferguson. Anh đã phát triển với vai trò là người phục vụ cho câu lạc bộ. Mùa trước de Gea thường xuyên xuất hiện trong các cuộc phỏng vấn sau trận đấu sau những thất bại nặng nề.

Quyết định mới nhất của HLV Ten Hag

Ten Hag đã đưa ra nhiều quyết định quan trọng trong mùa giải đầu tiên của ông tại câu lạc bộ. Chẳng hạn như bắt cả đội chạy 14km sau trận thua 0-4 trước Brentford, loại Ronaldo khỏi đội hình. Bên cạnh đó ông để Rashford ngồi dự bị trong trận đấu với Wolves tại Molineux sau khi anh đến muộn trong một cuộc họp nhóm.

Bây giờ ông phải đóng dấu thẩm quyền của mình lên Fernandes.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: