Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Cơ quan trọng tài Premier League thừa nhận Arsenal và Brighton là nạn nhân

Professional Game Match Officials Limited (PGMOL) thừa nhận Arsenal và Brighton là nạn nhân của “lỗi con người” vào thứ Bảy.

 

Cơ quan chịu trách nhiệm về các trọng tài trận đấu của bóng đá Anh cho biết Arsenal và Brighton là nạn nhân của những sai sót “đáng kể” do con người gây ra trong trận đấu diễn ra hôm thứ Bảy tại Premier League.

Ivan Toney đã gỡ hòa cho Pháo thủ tại Sân vận động Emirates để cuối cùng mang về trận hòa 1-1 cho Brentford. Thế nhưng bàn thắng lẽ ra đã không được ghi do Christian Norgaard – người đã chuyền bóng qua khung thành để kiến ​​tạo – trước đó đã ở vào thế việt vị.

Trọng tài VAR Lee Mason đã không phát hiện ra nó mặc dù bàn thắng đã được xem lại để kiểm tra xem Ethan Pinnock có việt vị hay không.

Cũng trong ngày thứ Bảy, Brighton đã bị từ chối một bàn thắng quyết định khi Pervis Estupinan bị từ chối lỗi việt vị – VAR dường như đã cho rằng hậu vệ Crystal Palace đã mắc sai lầm khi là cầu thủ lùi sâu nhất.

Professional Game Match Officials Limited (PGMOL) thừa nhận đã có sai sót.

Một tuyên bố có đoạn: “PGMOL có thể xác nhận trọng tài chính Howard Webb đã liên hệ với cả Arsenal và Brighton để thừa nhận, giải thích các lỗi nghiêm trọng trong quy trình VAR trong các trận đấu tại Premier League tương ứng của họ vào thứ Bảy.


“Cả hai sự cố đều do lỗi của con người và liên quan đến việc phân tích các tình huống việt vị, đang được PGMOL xem xét kỹ lưỡng.”

Tuy nhiên, PGMOL không bình luận về tranh cãi xảy ra tại Sân vận động London, nơi Chelsea bị từ chối một quả phạt đền muộn khi Tomas Soucek của West Ham để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Huấn luyện viên của Chelsea, Graham Potter, đã mỉa mai ca ngợi Soucek vì một “cú cứu thua xuất sắc” sau trận đấu.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: