Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

CLB TP Hồ Chí Minh nhận tin vui trước thềm V-League 2023

Mới đây Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức đã có chuyến thăm CLB TP.HCM.

Bên cạnh đó ông đã gửi lì xì cho các cầu thủ trước khi V-League 2023 khai mạc. 

Theo ông Dương Anh Đức, UBND TP.HCM sắp tới sẽ nhanh chóng hỗ trợ kinh phí dành cho đội bóng.

Trò chuyện với các cầu thủ TP.HCM, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức nói: 

“Hôm nay cũng không còn là ngày Tết nữa, nhưng cũng là ngày vía Thần Tài, tôi có món quà nhỏ – lì xì lấy may cho toàn đội trước khi bước vào mùa giải mới. Chúc toàn đội thi đấu tốt ở V-League 2023 và giành nhiều chiến thắng”.

Bên cạnh việc chúc mừng toàn đội nhân đầu năm mới, ông Dương Anh Đức cũng chia sẻ tin vui khác. Đó chính là UBND TP.HCM sắp hỗ trợ về kinh phí cho đội bóng để có thể hoạt động tốt ở V-League 2023 và trong tương lai.

“Chúng tôi đang chờ Sở Văn hóa – Thể thao trình lên kế hoạch cụ thể, hỗ trợ không chỉ cho CLB TP.HCM mà còn cho các môn thể thao trọng điểm khác nữa của TP.HCM. Tôi tin là tin vui sẽ đến sớm thôi”, ông nói.

Vào ngày 3/2, CLB TP.HCM sẽ có trận ra quân V-League 2023 khi đối đầu Nam Định trên sân đối thủ. 

Đây là trận ra quân đầy thách thức cho HLV Vũ Tiến Thành cùng các học trò. Nguyên do là bởi CLB Nam Định đã chi tiêu mạnh tay mang về nhiều bàn hợp đồng chất lượng.  

Trong khi đó vì không có nhà tài trợ ở mùa bóng mới, CLB TP.HCM đã chia tay nhiều cầu thủ nổi bật như Lee Nguyễn, Hoàng Thịnh, Lâm Ti Phông, Trần Đình Khương, thủ môn Bùi Tiến Dũng…

Tuy nhiên HLV Vũ Tiến Thành vẫn tự tin đưa ra mục tiêu top 3 cho CLB TP.HCM ở V-League 2023. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: