Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Chia tay HAGL, Văn Thanh đã xác định bến đỗ mới tại V-League?

Hậu vệ cánh của HAGL Vũ Văn Thanh dường như đã xác định bến đỗ mới ở mùa bóng V-League 2023, đó chính là tân binh Công An Hà Nội.

Theo nhiều nguồn tin, hậu vệ Văn Thanh sẽ chuyển sang khoác áo CLB Công An Hà Nội trong thời gian tới. Sau khi mùa bóng 2022 kết thúc, anh đã hết hợp đồng với HAGL. Vậy nên hiện tại Văn Thanh là cầu thủ tự do.

Ngoài ra cũng có một số đồng đội cũ của anh tại đội bóng phố Núi cũng hết hợp đồng. Họ đã nhận được lời nhiều lời đề nghị trong thời gian qua.

Đối với Văn Thanh, anh quê ở Hải Dương nên muốn chơi cho một câu lạc bộ phía Bắc. Do đó khi CLB Công An Hà Nội đề nghị, anh nhanh chóng tiến hành đàm phán hợp đồng.

Kể từ năm 2016, anh đã thi đấu cho nhiều cấp độ đội tuyển của Việt Nam. Dưới thời HLV Park Hang-seo, anh cũng chơi ổn định.

Chính Văn Thanh là một thành viên rất đáng chú ý của U23 Việt Nam tao ra bất ngờ lớn ở U23 châu Á 2018. Bên cạnh đó anh là nhà vô địch AFF Cup 2018 và góp mặt ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Bên cạnh Văn Thanh, nhiều ngôi sao khác của HAGL là Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy, Triệu Việt Hưng, Phan Thanh Hậu,… đều tìm bến đỗ mới.

Đặc biệt Công Phượng cập bến CLB Yokohama của Nhật Bản. Trong khi đó Văn Toàn đến Seoul E-Land của Hàn Quốc. 

Trước khi đàm phán hợp đồng với Văn Thanh, CLB Công An Hà Nội đã đạt thỏa thuận chiêu mộ nhiều ngôi sao như Phan Văn Đức, Sầm Ngọc Đức, Đoàn Văn Hậu, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Tô Văn Vũ. 

Với những bản hợp đồng cực kỳ chất lượng, sức mạnh của tân binh này sẽ được tăng cường rõ rệt.

Ở giải Hạng Nhất Quốc gia 2022, lực lượng của họ chủ yếu là cầu thủ mượn của Hà Nội FC và HAGL. Sau khi thăng hạng nhờ chức vô địch, họ đã chọn Hàng Đẫy là sân nhà. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: