Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Chelsea 0-1 Arsenal: Kẻ thắng, người thua

Các trung vệ của Pháo Thủ đã tỏa sáng khi họ trở lại ngôi đầu Premier League sau chiến thắng quan trọng tại Stamford Bridge.

Arsenal đã trở lại ngôi đầu bảng với chiến thắng 1-0 trên sân của Chelsea vào Chủ nhật. Họ  đã giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp trên sân nhà Chelsea nhờ pha lập công của Gabriel Magalhaes ở phút 63.

Trung vệ của Arsenal đã có mặt đúng lúc để tận dụng cú đá phạt góc của Bukayo Saka và mang về chiến thắng xứng đáng cho đội khách.

Arsenal có thực sự giành được chức vô địch Premier League năm nay hay không? Vào cuối tuần tới, họ sẽ hành quân đến sân Molineux. Một chiến thắng sẽ đảm bảo ngôi đầu bảng trước World Cup cho Arsenal.

Người chiến thắng

Gabriel Magalhaes

Gabriel Magalhaes là một trong số ít cầu thủ Arsenal phải hứng chịu sự chỉ trích trong mùa giải này. Vì vậy đây là một ngày trọng đại đối với Gabriel. Cả anh và William Saliba đều chơi xuất sắc ở trung tâm phòng ngự.

Họ khiến Pierre-Emerick Aubameyang chỉ có 8 lần chạm bóng khi anh có mặt trên sân. Và ở đầu bên kia, Gabriel xuất hiện đúng lúc để kết thúc quả phạt góc của Bukayo Saka. Qua đó anh mang về bàn thắng thứ hai trong mùa giải này. 

Ít hậu vệ nào có khả năng thiên bẩm như Gabriel. Khi anh chơi tốt như vậy, anh chắc chắn là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh.

William Saliba

Chelsea có một trong những trung vệ vĩ đại nhất thế hệ của anh là Thiago Silva. Nhưng ở Saliba, Arsenal có một trung vệ trông như thể anh sở hữu đủ thứ để thống trị châu  u trong nhiều năm tới. 

Tuyển thủ Pháp chỉ đơn giản là tỏa sáng ở Stamford Bridge. Anh hầu như không cho Aubameyang tung ra một cú đá. Và sau đó khi Armando Broja xuất hiện, trung vệ của Arsenal đã đối phó với anh một cách dễ dàng. 

Saliba đã trải qua trận đấu với đẳng cấp của một hậu vệ đã chơi ở Premier League trong nhiều năm, chứ không phải là vài tháng. Thật là một tài năng.

Mikel Arteta

Đây là trận thắng thứ ba liên tiếp của Arteta tại Stamford Bridge. Một nơi từng chứa đựng bao ký ức cay đắng cho Arsenal nay bỗng chốc trở thành sân chơi của Pháo Thủ. 

Sau thất bại tại Old Trafford hồi đầu mùa, vẫn còn đó những câu hỏi về khả năng thể hiện của Arsenal trước các đội bóng hàng đầu của Premier League. Vì vậy, đây là một kết quả rất lớn đối với Arteta. 

Nó không chỉ chứng kiến ​​họ trở lại ngôi đầu bảng, mà về mặt tâm lý, điều này sẽ làm nên điều kỳ diệu cho đội bóng trẻ của HLV người Tây Ban Nha.

Những kẻ thua cuộc

Pierre-Emerick Aubameyang

Vẻ mặt của anh sau khi được thay ra đã nói lên tất cả. Aubameyang đã nói chuyện trước trận đấu, tham gia vào một video quảng cáo cho BT Sport, điều này đã gây ra rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ Arsenal. 

Nhưng anh đã không thể làm được điều mình nói trên sân với câu lạc bộ cũ. Auba chỉ có tám lần chạm trong một màn trình diễn hoàn toàn kém cỏi. Anh chỉ trụ được 64 phút trước khi bị thay người.  

Gabriel Jesus

Nếu Jesus kết nối tốt hơn với đường căng ngang của Gabriel Martinelli ở giữa hiệp một thì anh đã có thể ăn mừng một bàn thắng. Thay vào đó, tiền đạo của Arsenal đã đánh đầu không chính xác.

Jesus hiện đã trải qua 9 trận đấu mà không tìm thấy bàn thắng trong tất cả các giải đấu.Nó đang trở thành một vấn đề lớn hơn với mỗi trận đấu trôi qua. Anh có cơ hội để chấm dứt điều đó ở Stamford Bridge nhưng đó là cơ hội không tận dụng được.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: