Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Các trọng tài Việt Nam sắp được tập huấn VAR bởi FIFA

Vào tháng 2 tới, các giảng viên FIFA sẽ tổ chức lớp tập huấn, đào tạo trọng tài VAR.

2023 được xem là mùa giải V- League có tính chất bản lề. Từ đây sẽ thực hiện kế hoạch thay đổi khung thời gian thi đấu giống với hệ thống của AFC. Đó chính là việc V-League sẽ chơi từ mùa thu năm nay vắt qua mùa hè năm sau.

Để chuẩn bị cho những thay đổi cực kỳ quan trọng của bóng đá Việt Nam, ngay khi mùa giải 2022 kết thúc, VFF, Công ty VPF cũng toàn thể các CLB đã ngay lập tức chuẩn bị cho mùa giải mới.

Đáng chú ý là công tác tập huấn dành cho những giám sát, trọng tài, trợ lý trọng tài ở cả 2 miền Nam Bắc.

Sau khi đợt tuấn phía Nam khép lại với toàn bộ các giám sát, trọng tài đạt yêu cầu, đợt tuấn phía Bắc đã bế mạc trong sáng 9/1. Toàn bộ các thành viên đều hoàn thành tốt phần kiểm tra thể lực cũng như lý thuyết.

Ông Nguyễn Minh Ngọc – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc VPF chia sẻ:

“Dự án VAR sẽ được VFF và VPF triển khai chính thức từ mùa giải 2023/24. Trên cơ sở đó, trong giai đoạn từ 20-28/2, lớp tập huấn, đào tạo trọng tài VAR, trợ lý VAR do giảng viên FIFA truyền đạt sẽ được tổ chức. 


“Những trọng tài, trợ lý có vinh dự được Ban Trọng tài chọn lựa cần thu xếp thời gian để hoàn thành tốt khóa tập huấn”.

Bên cạnh đó Phó Chủ tịch VFF Trần Anh Tú cho biết: 

“Riêng trong năm 2023, ngoài V-League 2023 thì còn 8 vòng của mùa giải 2023/24. Điều đó đòi hỏi các trọng tài phải đáp ứng thể lực, khối lượng trận đấu.




“Điều chúng tôi mong muốn là ngoài chất lượng trọng tài, trợ lý tốt hơn thì số lượng trọng tài điều khiển giải chuyên nghiệp quốc gia cũng tăng lên để giúp Ban Trọng tài thuận lợi trong việc phân công nhiệm vụ”.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: