Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Cả mùa không ghi bàn, vì sao thầy Park vẫn gọi Đức Chinh lên tuyển?

Sau khi danh sách cầu thủ tham dự AFF Cup 2022 được công bố, đã có rất nhiều câu hỏi xoay quanh việc tiền đạo Hà Đức Chinh được triệu tập dù chơi không nổi bật ở mùa bóng năm nay.


Cái tên bất ngờ nhất góp mặt trong danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2022 chắc chắn phải là tiền đạo Hà Đức Chinh.



Cầu thủ đang thuộc biên chế Topeland Bình Định là người duy nhất trong tổng số 6 tiền đạo được thầy Park gọi lên tuyển không ghi bàn nào ở V League năm nay.



Tuy nhiên, việc chiến lược gia người Hàn hoàn toàn có cơ sở cho quyết định của mình bởi Đức Chinh vẫn có những đóng góp đáng kể trong màu áo Bình Định.


Cập bến đội chủ sân Quy Nhơn ở mùa giải năm nay, Đức Chinh đã chơi tổng cộng 20 trận với nhiều vai trò khác nhau.



Đức Chinh thường được huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng bố trí chơi dạt 2 biên, hỗ trợ cho các trung phong cắm. Thành tích ghi 6 bàn của Xuân Nam hay 8 bàn của Jeremie Lynch có phần công rất lớn của Đức Chinh.

Rõ ràng, huấn luyện viên Park Hang Seo không cần Đức Chinh với vai trò tiền đạo cắm ở đội tuyển Việt Nam bởi trong tay ông đã có cặp tiền đạo quá xuất sắc là Tuấn Hải và Tiến Linh.



Vai trò chính của Đức Chinh ở đợt hội quân lần này rất có thể sẽ là sắm vai quân bài tẩy. Thầy Park hoàn toàn có thể biến Đức Chinh trở thành một siêu dự bị. Một cầu thủ sở hữu nguồn năng lượng, thể lực và khả năng càn lướt có thể giúp đội tuyển xoay chuyển tình hình khi vào sân từ ghế dự bị.

Sự đa năng, sẵn sàng hy sinh vì đồng đội của Đức Chinh chính là yếu tố lớn nhất giúp anh có suất lên tuyển ở đợt tập trung lần này.



AFF Cup là chiến dịch cực kỳ quan trọng và chỉ diễn ra trong thời gian rất ngắn thế nên huấn luyện viên Park Hang Seo cần có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt chiến thuật lẫn nhân sự

Một cầu thủ có thể chơi đa dạng như Hà Đức Chinh là nhân tố mà bất cứ đội bóng nào cũng cần. Hy vọng tiền đạo 25 tuổi sẽ không khiến ông thầy người Hàn phải thất vọng tại AFF Cup 2022 sắp tới. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: