Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Bùng nổ tại U20 Châu Á 2023, sao trẻ HAGL nhận phần thưởng đặc biệt ở V-League

Sao trẻ Hoàng Minh Tiến đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo U20 Việt Nam tại VCK U20 châu Á 2023. Do đó HLV Kiatisak đã có phần thưởng đặc biệt cho anh tại CLB HAGL.

Hành trình tại VCK U20 châu Á 2023 của U20 Việt Nam rất đáng ghi nhận dù chúng ta bị loại sớm. Không e ngại bảng đấu khó, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chơi kiên cường để đánh bại hai đối thủ trên cơ là U20 Australia và U20 Qatar.

Dẫu vậy, U20 Việt Nam lại bị loại đầy đáng tiếc vì chỉ số phụ. Dù sao trong thất bại này, chúng ta cũng nhìn ra những cái tên nổi bật của U20 Việt Nam. Có thể kể đến Nguyễn Quốc Việt, Nguyễn Đức Việt, Khuất Văn Khang hay Nguyễn Văn Trường. 

Ngoài ra là những cầu thủ “trẻ măng” khác như Cao Văn Bình, Nguyễn Mạnh Hưng, Lê Nguyên Hoàng, Nguyễn Bảo Long, Thái Bá Đạt, Mai Quốc Tú hay Hoàng Minh Tiến. Họ mới chỉ 17-18 tuổi.

Trong số những gương mặt đó, Hoàng Minh Tiến gây được sự chú ý lớn. Anh từng cùng Nguyễn Mạnh Hưng được CLB Frankfurt của Đức cho tập huấn hồi tháng 4/2022. Trước đó, tiền đạo sinh năm 2005 chơi vô cùng ấn tượng trong chiến thắng 6-0 của U17 Việt Nam trước U17 Monchengladbach.

Chính những kinh nghiệm đó đã giúp cho Hoàng Minh Tiến trưởng thành vượt bậc. Vì vậy anh đã được HLV Hoàng Anh Tuấn gọi vào U20 Việt Nam dự VCK U20 châu Á 2023. Dù chỉ vào sân từ ghế dự bị nhưng Hoàng Minh Tiến vẫn tạo ra những dấu ấn đậm nét.

Mới đây, Hoàng Minh Tiến đã đón nhận được tin không thể vui hơn. Theo đó, khi xem tiền đạo 18 tuổi này thi đấu ở U20 Châu Á, HLV Kiatisak đã rất đánh giá rất cao. Anh nhanh chóng bổ sung Minh Tiến vào danh sách đội 1 HAGL dự V-League 2023. Trước đó, Hoàng Minh Tiến đang là thành viên của U19 HAGL.

Nói về việc này, HLV Kiatisak cho hay: “Qua theo dõi quá trình tập luyện và thi đấu của đội tuyển U20 Việt Nam tại VCK U20 châu Á 2023, Hoàng Minh Tiến thể hiện sự tiến bộ rất nhiều nên tôi quyết định tạo cơ hội cho tiền đạo trẻ”.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: