Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Bốc thăm tứ kết FA Cup: Man City tái ngộ người cũ, Man Utd dễ thở

Ít nhất một đội thuộc Giải hạng nhất sẽ lọt vào bán kết FA Cup sau kết quả bốc thăm tứ kết vừa qua.  

Manchester City sẽ tái ngộ với huyền thoại của câu lạc bộ Vincent Kompany khi họ đối đầu với Burnley ở tứ kết FA Cup, trong khi Manchester United sẽ tiếp đón Fulham.

Các nhà vô địch của Pep Guardiola đã vượt qua Bristol City 3-0 vào thứ Ba, trong khi Man United củng cố thành công tại EFL Cup của họ với chiến thắng ngược dòng 3-1 trước West Ham.

Man City sẽ đối đầu với cựu hậu vệ Kompany, người đã giành bốn chức vô địch Premier League tại sân vận động Etihad. Burnley đã có được chiến thắng muộn 1-0 trước Fleetwood Town vào thứ Năm.

Man United đã chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài 6 năm vào Chủ nhật bằng cách đánh bại Newcastle United. Họ sẽ tiếp tục hành trình tìm kiếm những chiếc cúp bạc khi tiếp đón Fulham tại Old Trafford.

Grimsby Town hạng 4 vẫn là đội gây sốc ở FA Cup mùa này sau khi Southampton thất thủ 1-2 trên sân nhà ở Premier League. Họ trở thành nạn nhân thứ năm của Mariners từ một hạng đấu cao hơn trong chiến dịch 2022-23.

Phần thưởng của đội League Two sẽ là chuyến làm khách đến Brighton and Hove Albion đang có phong độ tốt, đội đã vượt qua Stoke City với tỷ số 1-0 ở vòng thứ 5 vào thứ Ba.

Sheffield United là một đội chiến thắng bất ngờ khác trong vòng 16 đội của giải đấu khi đánh bại Tottenham 1-0. Họ sẽ tiếp đón Blackburn Rovers, điều này đảm bảo ít nhất một đội Championship sẽ lọt vào bán kết.

Tất cả các trận đấu sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 3.

Bốc thăm tứ kết FA Cup đầy đủ:


Man City vs Burnley


Manchester United vs Fulham


Brighton vs Grimsby Town


Sheffield United vs Blackburn Rovers

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: