Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Bi hài sân Thanh Hóa xấu tới mức khó tin, kém xa cả Mỹ Đình

Trong trận đấu tiếp đón đội khách Sông Lam Nghệ Anh, CLB Thanh Hóa đã chơi ở mặt sân xấu tới mức khó tin tại vòng 2 V-League 2023.

Trận đấu giữa Thanh Hóa và SLNA ở vòng 2 Night Wolf V-League 2023 kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. Tuy nhiên trận đấu này được nhắc đến nhiều hơn bởi chất lượng mặt sân.

Cỏ sân Thanh Hóa bị chết nên BTC đã lấp đi bằng cát. Chứng kiến hai đội thi đấu, nhiều người đánh giá sân Thanh Hóa còn hơn cái… ruộng, xấu thậm tệ và thua xa sân Mỹ Đình khi tổ chức AFF Cup 2022.

Đại diện ban tổ chức sân Thanh Hóa cho biết, thời tiết xấu kéo dài nên khiến mặt sân bị ảnh hưởng. Thế nhưng có nhiều ý kiến cho rằng mặt cỏ tại đây không được chăm sóc tốt. Thực tế thì trong quá khứ sân Thanh Hóa luôn được mang ra để so sánh với mặt ruộng.

Không chỉ mặt sân xấu, nhiều người không nhịn được cười khi bắt gặp hình ảnh nhân viên dùng tay để kẻ vạch vôi trước trận.

Sau khi trận đấu khép lại, HLV Velizar Popov của Thanh Hóa cũng có một số phàn nàn về mặt sân. Ông cho rằng Thanh Hóa có thể sở hữu kết quả tốt nếu được chơi trên mặt sân tốt hơn.

“Cầu thủ của tôi không có vấn đề gì. Vấn đề hôm nay là mặt sân, và là trọng tài. Trọng tài hôm nay chạm nhẹ là thổi phạt.


“Rất khó để triển khai chơi với mặt sân thế này. Hi vọng 3-4 hôm tới tiếp tục đá sân nhà, khi đó mặt sân được cải thiện hơn. Lối đá chúng tôi kiểm soát, phối hợp nhỏ, cần mặt sân tốt”, HLV Velizar nói.


“Tôi đang cố thay đổi cách chơi, chơi áp đặt, không chơi bóng dài. Tôi muốn xây dựng bóng từ dưới lên, đá ngắn và gây áp lực ngay từ phần sân đối phương. Nhưng không thể ngày một ngày hai.


“Ở Việt Nam ít đội chơi vậy. Chúng tôi cần thêm thời gian. Hi vọng thành công với lối chơi này sẽ sớm đến”, thuyền trưởng CLB Thanh Hóa nhấn mạnh.

Dù bị SLNA chia điểm nhưng Thanh Hóa vẫn tạm dẫn đầu V-League với 4 điểm. Tại vòng 3, họ vẫn chơi trên sân nhà để đối đầu SHB Đà Nẵng.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: