Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Bảo vệ Mbappe, LĐBĐ Pháp lập tức hành động dằn mặt Martinez

Kylian Mbappe đã trở thành chủ đề của những lời chế nhạo kể từ khi Argentina vô địch World Cup, khiến Liên đoàn bóng đá Pháp phải hành động.

Noel Le Graet đã viết thư cho Liên đoàn bóng đá Argentina để phàn nàn về những lời chế nhạo “bất thường” và “gây sốc” đối với tiền đạo người Pháp Kylian Mbappe.

Mbappe trở thành cầu thủ thứ 2 lập hat-trick trong trận chung kết World Cup vào Chủ nhật. Nhưng điều đó là không đủ cho Pháp khi Argentina giành chiến thắng trên chấm phạt đền sau trận hòa 3-3 gay cấn.

Chiến thắng danh hiệu thứ 3 của La Albiceleste đã làm dấy lên những cảnh ăn mừng cuồng nhiệt ở quê nhà. Cuộc diễu hành chiến thắng hôm thứ 3 ở Buenos Aires bị cắt ngắn khi đám đông khổng lồ khiến xe buýt của đội bị đình trệ. 

Giữa những màn ăn mừng, thủ môn Emiliano Martinez của Argentina – người đã cản phá được quả phạt đền của Kingsley Coman trong loạt sút luân lưu – được nhìn thấy đang ôm một con búp bê có in khuôn mặt của Mbappe.

Đoạn phim trên mạng xã hội cũng cho thấy Martinez kêu gọi “một phút mặc niệm” cho tiền đạo của Paris Saint-Germain trong phòng thay đồ sau trận đấu. Điều này khiến cựu hậu vệ người Pháp Adil Rami mô tả thủ môn của Aston Villa là “người đàn ông bị ghét nhất trên thế giới” của bóng đá.

Trả lời phỏng vấn tờ Ouest-France, Chủ tịch Le Graet của Liên đoàn bóng đá Pháp cho biết: “Chúng tôi đã đưa ra các thủ tục khác nhau. Điều đó rất sốc. 


“Đây là những chàng trai đã cống hiến hết mình để đội tuyển Pháp thành công. Điều quan trọng là chúng tôi ủng hộ họ.


“Tôi đã viết thư cho người đồng cấp từ Hiệp hội bóng đá Argentina. Tôi thấy những hành vi thái quá này là bất thường trong bối cảnh thi đấu thể thao và tôi cảm thấy khó hiểu. 


“Mọi chuyện đã đi quá xa. Hành vi của Mbappe là mẫu mực.”

Trong khi Mbappe nâng tổng số bàn thắng tại World Cup của mình lên con số 12 bằng cách giành Chiếc giày vàng ở Qatar thì tiền đạo đồng hương người Pháp, Karim Benzema đã bỏ lỡ giải đấu vì chấn thương đùi. Sau đó anh tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế vào tuần này.

La Graet không ngạc nhiên trước quyết định của người chiến thắng Ballon d’Or. Thế nhưng ông bác bỏ những gợi ý rằng Benzema có thể đã trở lại Qatar để góp mặt trong trận chung kết World Cup. 

“Cậu ấy có lẽ sẽ tập trung 100% sức lực cho câu lạc bộ của mình sau khi dính vài chấn thương nhỏ,” La Graet nói.

Khi được hỏi về thông tin Pháp cân nhắc đưa Benzema trở lại cho trận chung kết, ông nói thêm: “Theo hiểu biết của tôi, cậu ấy đã trở lại tập luyện rất gần đây. Không có trường hợp nào cậu ấy có thể thi đấu. 


“Các nhân viên đã làm đúng, họ muốn cậu ấy rời đi thật nhanh để gặp bác sĩ ở Madrid.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: