Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Bảo vệ HLV Graham Potter trong cơn mưa chỉ trích, liệu Chelsea có đúng?

Bất chấp việc bị chính người hâm mộ la ó, cựu HLV của Brighton được cho là sẽ tiếp tục công việc của mình trong giai đoạn xây dựng lại Stamford Bridge

Có một cảm giác deja vu khi những tiếng la ó trút xuống từ khán đài dành cho Graham Potter và các cầu thủ Chelsea của ông sau trận thua trước Southampton vào thứ Bảy. Tuy nhiên, một lần nữa, tiếng còi mãn cuộc vang lên với sự tức giận và bất bình khi thất bại trước một đối thủ được gọi là yếu hơn ở Premier League đã kéo dài chuỗi phong độ thảm hại.

Trong nhiều năm trôi qua, đó sẽ là hồi chuông báo tử cho thời gian của một huấn luyện viên ở Stamford Bridge, với ‘tuyên bố của câu lạc bộ’ đáng sợ đến trong vòng vài giờ khi Roman Abramovich hành động.

Mặc dù các chủ sở hữu câu lạc bộ thường mâu thuẫn với cơ sở người hâm mộ về chiến lược chuyển nhượng và tài chính, nhưng hiếm khi họ không phù hợp với vị trí của người quản lý. Todd Boehly và Behdad Eghbali muốn làm những điều khác biệt và đúng như vậy.

Đã có một số lời kêu gọi Chelsea rời bỏ Potter sau chuỗi 2 chiến thắng trong 13 trận mặc dù họ đã chi 320 triệu bảng Anh (387 triệu đô la Mỹ) vào tháng .

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, Potter đang bị bủa vây đã buộc phải trả lời một câu hỏi có phần tàn nhẫn về việc bị một cổ động viên đặc biệt khó chịu gọi là “HLV tồi nhất trong lịch sử Chelsea”.

“Tôi chắc chắn sẽ có người nghĩ rằng tôi là vấn đề,” ông nói. “Tôi không nghĩ rằng họ đúng, nhưng tôi không đủ kiêu ngạo để nói rằng ý kiến ​​của họ không đáng để trình bày rõ ràng.”

May mắn thay cho Potter, những người đồng sở hữu Boehly và Eghbali đều đồng ý với ông. Với những lời kêu gọi sa thải huấn luyện viên trưởng ngày càng lớn hơn, sau thất bại nhục nhã, người ta nhắc lại rằng hội đồng quản trị vẫn ủng hộ người mà họ đã chọn để thay thế Thomas Tuchel.

Trong suốt 19 năm cầm quyền của Abramovich, những người ủng hộ Chelsea đã quá quen với cách tuyển dụng và sa thải tàn nhẫn. Nó dẫn đến sự thiếu kiên nhẫn hoàn toàn khi mọi thứ không diễn ra theo kế hoạch.

Mặc dù có vẻ như những người đồng sở hữu mới sẽ tiếp tục truyền thống đó khi họ lật đổ Tuchel chỉ sau bảy trận đấu trong mùa giải này. Thế nhưng họ đã nói rõ rằng Potter sẽ bị phán xét trong ‘nhiều năm nữa’.

Đó là một bước đi đúng hướng và là dấu hiệu rõ ràng cho thấy Boehly và Eghbali muốn rời khỏi Abramovich MO khi họ tìm kiếm thành công bền vững. Theo The Telegraph, có rất nhiều lý do khiến chủ sở hữu chưa sẵn sàng chia tay Potter.

Họ được cho là hiểu những thách thức mà ông đang phải đối mặt ở hậu trường về chấn thương, một đội hình cồng kềnh và đưa vào một kho bản hợp đồng mới.

Tâm lý của Potter cũng đã gây ấn tượng với các ông chủ đằng sau cánh cửa đóng kín, nơi ông được cho là hoạt bát hơn nhiều so với thái độ dè dặt trước công chúng.

Điều đó sẽ làm yên lòng những người ủng hộ, những người nghĩ rằng ông ấy có thể thiếu tinh thần của một người chiến thắng khi so sánh với những người đương nhiệm đầy lôi cuốn trước đây như Jose Mourinho, Carlo Ancelotti và Thomas Tuchel.

Chelsea sẽ không bao giờ bắt tay vào việc ngay lập tức sau khi thực hiện không ít hơn 8 bản hợp đồng vào tháng Giêng, nhưng sự thiếu tiến bộ cho đến nay nên là một mối lo ngại. Không có sự cải thiện đáng kể nào về mặt phong độ kể từ khi Tuchel thôi nhiệm vụ và Potter được trao quyền.

Nếu không có sự cải thiện nào vào cuối mùa giải hiện tại, thì có lý do chính đáng để xem xét lại và bất kỳ cuộc hẹn mới nào cũng sẽ có toàn bộ thời gian trước mùa giải để làm việc với người chơi. Tuy nhiên, hiện tại, Potter xứng đáng có cơ hội biến những tiếng la ó đó thành tiếng reo hò.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: