Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Bảng B World Cup 2022: Thông số thống kê và dự đoán từ siêu máy tính

Bảng B tại World Cup 2022 xuất hiện một trong những ứng cử viên cho chức vô địch là đội tuyển Anh. Ba đội tuyển còn lại là xứ Wales, Mỹ và Iran. Hãy cùng xem siêu máy tính dự đoán kết quả bảng B như thế nào?

Anh đã được dự đoán là đội tuyển có khả năng cao nhất ở bảng B để lọt vào vòng 16 đội tại 2022. Cơ hội đi tiếp của họ lên tới 85,54%.

Cơ hội đứng đầu bảng của Tam sư (63,02%) cao thứ 3 tại giải đấu. Chỉ có Brazil (67,60%) và Argentina (69,27%) được đánh giá cao hơn.

Đó là dự đoán bất chấp việc Anh đang có phong độ kém cỏi gần đây. Họ không thắng trong 6 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường (hòa 3, thua 3), bằng thành tích diễn ra từ tháng 4 đến tháng 6/1993. Đáng lo ngại cho Gareth Southgate khi là chuỗi trận không thắng dài nhất từ ​​trước đến nay của họ tại một giải đấu lớn.

Tuy nhiên, đội tuyển Anh đã đạt hiệu số bàn thắng bại cao nhất ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu  u. Cụ thể, họ ghi được 39 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 3 bàn (+36). Nếu có thể tìm lại phong độ đó thì họ sẽ tiến xa tại Qatar.

Đội trưởng Harry Kane đã kết thúc với danh hiệu Vua phá lưới trong giải đấu năm 2018 bằng 6 bàn thắng. Phong độ của anh sẽ là yếu tố không thể thiếu cho hy vọng vô địch của Tam Sư.

Đối thủ đầu tiên của Anh là Iran. Đội tuyển này chưa bao giờ vượt qua vòng bảng trong 6 lần tham dự giải đấu World Cup trước đây. Dự đoán của siêu máy tính cho họ 25,6% cơ hội vượt qua vòng bảng, thấp nhất bảng B.

Ở lượt trận cuối cùng của vòng loại World Cup khu vực châu Á, Iran chỉ để thủng lưới 4 bàn sau 10 trận. Vì vậy họ sẽ là đối thủ khó bị đánh bại và có thể tạo ra bất ngờ.

Iran chỉ ghi được 9 bàn sau 15 trận đấu tại World Cup. 0.6 bàn/trận là tỷ lệ thấp nhất của bất kỳ đội tuyển nào đã chơi hơn 10 trận tại giải đấu. Đây là điều mà họ chắc chắn sẽ phải cải thiện nếu muốn tiến đến vòng 16 đội.

Mỹ đủ điều kiện tham dự World Cup 2022 nhưng đã xếp sau Mexico và Canada tại vòng loại  khu vực CONCACAF.

Gregg Berhalter sẽ trở thành người đầu tiên đại diện cho Mỹ tại FIFA World Cup với tư cách vừa là cầu thủ vừa là HLV. Berhalter đã có 2 lần ra sân tại World Cup 2002. Năm đó, Berhalter và đội tuyển Mỹ đã đạt thành tích tốt nhất từ ​​trước đến nay tại một kỳ World Cup. 

Họ lọt vào tứ kết trước khi thất bại trước Đức. Berhalter có thể dẫn dắt Mỹ vào vòng loại trực tiếp với tư cách là một huấn luyện viên hay không? Siêu máy tính chỉ ra họ có 46,77% cơ hội làm được.

Đội bóng cuối cùng của bảng B là Xứ Wales. Họ đang chơi ở vòng chung kết World Cup đầu tiên kể từ năm 1958. 68 năm là khoảng cách lớn nhất giữa 2 lần xuất hiện của một quốc gia trong lịch sử World Cup.

Khi đó, Xứ Wales đã vào đến tứ kết. Nếu muốn lặp lại thành tích đó, họ sẽ phụ thuộc vào những cầu thủ xuất sắc như Gareth Bale và Aaron Ramsey. Hai cầu thủ này đã tham gia (ghi bàn hoặc kiến ​​tạo) vào 9 trong số 13 bàn thắng của Xứ Wales tại 2 giải đấu lớn gần đây nhất (Euro 2016 và Euro 2020).

Dự đoán của siêu máy tính cho Wales là 42,09% cơ hội đi tiếp vào vòng 16 đội. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: