Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Arsene Wenger cảnh báo Arsenal về cơ hội vô địch Premier League

Arsene Wenger đã cảnh báo Arsenal rằng họ khó có cơ hội nào tốt hơn để chấm dứt gần 20 năm chờ đợi chức vô địch Premier League.

Không phải kể từ Invincibles, Pháo thủ đã lên ngôi vô địch nước Anh nhưng dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta, một đội bóng trẻ trung, sôi nổi đã nổi lên như những kẻ thách thức khó có thể xảy ra.

Tuy nhiên, sự lo lắng đã bắt đầu xuất hiện với 5 điểm bị đánh rơi trước Everton và Brentford trong 2 trận gần nhất của những tay đua lâu năm.

Thật vậy, Man City có thể giành lại vị trí đầu bảng với chiến thắng trước Arsenal trong trận đại chiến vào thứ Tư và Wenger lo ngại câu lạc bộ cũ của ông sẽ hối tiếc vì đã không tận dụng khởi đầu đáng kinh ngạc của họ trong mùa bóng này.

Ông nói với beIN Sport: “Bạn giành được nó khi bạn có thể giành được nó và bạn không quan tâm quá nhiều đến phần còn lại, bạn hãy giành lấy danh hiệu và để phần còn lại nói về nó.


“Tôi đồng ý rằng các điều kiện trong mùa giải tới sẽ không thuận lợi như bây giờ vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội này. Arsenal có 51 điểm sau 21 trận là rất đáng nể.


“Tôi cảm thấy các mối đe dọa thông thường đều nằm ngoài cuộc đua. Mối đe dọa duy nhất là Man City. Thậm chí Man City không còn chiếm ưu thế như năm ngoái hoặc hai năm trước và tôi cảm thấy kể từ đầu mùa giải, họ dễ bị tổn thương hơn trong phòng ngự so với trước.”

Wenger trở lại sân Emirates vào tháng 12 lần đầu tiên kể từ sự ra đi đầy cảm xúc của ông vào cuối mùa giải 2017/18 để xem trận thắng West Ham trong Ngày tặng quà.

Huyền thoại người Pháp khẳng định ông có cảm xúc lẫn lộn về việc trở lại nhưng tiết lộ rằng ông rất ấn tượng với những gì nhìn thấy khi đến thăm phòng thay đồ đội nhà.

Ông ấy nói: ‘Tôi muốn đưa gia đình đến đó và tôi nghĩ rằng đó là phần cuối của chương, tôi rất vui khi thấy các cầu thủ trong phòng thay đồ sau đó. Đó là những cảm xúc lẫn lộn, tôi đổ mồ hôi để xây dựng sân vận động này trong 10 hoặc 12 năm tới từng xu.


“Thật là một cảm giác tốt khi thấy những gì bây giờ với đám đông vui mừng khi đội đang thi đấu tốt. Một phần của cuộc đời bạn đã kết thúc mãi mãi nên có một chút cảm xúc lẫn lộn.


“Ngay từ đầu, tôi cảm thấy thật tốt khi đi một khoảng cách và không ngồi đó ngay lập tức và trở thành gánh nặng cho anh chàng đang ở đó. Hôm nay tất cả đã khác và tôi nghĩ đó là thời điểm thích hợp. Thời gian hơi muộn nhưng nó cũng tốt vào dịp Giáng sinh nên thật tuyệt.




“Tôi thích những gì tôi thấy và tôi thích những gì tôi cảm thấy trong phòng thay đồ. Tôi cảm thấy tinh thần đồng đội thật tuyệt vời, sự khiêm tốn và khao khát của các cầu thủ trẻ thật tuyệt vời. Họ khiêm tốn và đói khát.


“Họ là đủ tốt, luôn có một khoảng thời gian mà bạn chưa giành được chiến thắng mà sự căng thẳng ập đến như bây giờ, nơi bạn phải đối mặt với nó và vượt qua. Có lẽ không tệ khi chơi với một đội như City bây giờ, nơi bạn không còn gì để mất. Bạn không phải là siêu yêu thích chống lại Brentford bạn là nơi mà sự căng thẳng len lỏi vào.’

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: