Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Arsenal 4-0 Everton: Người chiến thắng và kẻ thất bại

Cầu thủ chạy cánh đầy cảm hứng của Pháo thủ, Saka, một lần nữa ghi dấu ấn khi đội của anh cần anh nhất trong chiến thắng 4-0 tại Emirates.

NGƯỜI CHIẾN THẮNG: Bukayo Saka

Một lần nữa, cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi của Arsenal lại bước lên khi đội của anh ấy cần anh ấy nhất. 40 phút trôi qua, không đội nào có cơ hội phá vỡ thế bế tắc. 

Sau đó, với một pha ngoặt bóng và một pha dứt điểm bằng chân phải sấm sét, Saka đã lật ngược thế trận và mang về cho Arsenal bước đột phá mà họ rất cần. 

Đó là một bàn thắng tuyệt vời của một cầu thủ tuyệt vời. Sau đó anh đóng vai trò quan trọng trong bàn thứ hai khi anh cướp quyền kiểm soát bóng của Idrissa Gueye, tạo điều kiện cho Martinelli bứt tốc và ghi bàn. 

Hợp đồng mới sẽ sớm đến với anh.

KẺ THẤT BẠI: Idrissa Gueye

Tiền vệ của Everton đã nghĩ gì khi để mất bóng trong pha kiến ​​tạo dẫn đến bàn thắng thứ hai của Arsenal thì chỉ có anh ấy mới biết. 

Nhưng đó là một pha bóng nghiệp dư để phòng ngự trước một cầu thủ giàu kinh nghiệm. Điều đó đã khiến đội bóng của anh vỡ tan trong hiệp hai. 

Nếu đội khách bước sang hiệp hai chỉ kém một bàn, họ có thể đã có cơ hội sau khoảng thời gian nghỉ giữa hiệp. Nhưng hai bàn thua trông giống như một thách thức không thể vượt qua để đảo ngược, và điều đó đã được chứng minh.

NGƯỜI CHIẾN THẮNG: Oleksandr Zinchenko 

Arsenal thiếu bất kỳ phẩm chất hay sự sáng tạo nào trong 40 phút đầu tiên, nhưng rồi một khoảnh khắc đẳng cấp của Zinchenko đã mở ra mọi thứ trong chớp mắt. 

Thực tế là hậu vệ trái của Arsenal đã tự mình chuyển sang vị trí số 8 bên cánh phải. Chính sự xuất hiện của anh ấy ở hàng tiền vệ đã gây ra vấn đề cho Everton. Đường chuyền mà anh ấy tạo ra để mở rộng hàng phòng ngự dành cho Saka là chất lượng thuần túy. 

KẺ THẤT BẠI: Jorginho

Sau một khởi đầu đầy hứa hẹn trong sự nghiệp ở Arsenal, Jorginho đã có một đêm không hề thoải mái tại đây. Anh ấy thực sự gặp khó khăn trong hiệp một và bị thay ra bởi Thomas Partey. 

Tuyển thủ người Ý hầu như không thể thực hiện được các đường chuyền và bạn có thể thấy anh ấy đôi khi cảm thấy thất vọng như thế nào. 

Điều tốt cho Arsenal là họ có một cầu thủ như Partey trên băng ghế dự bị để vào sân và tạo ra sự khác biệt lớn sau khoảng thời gian nghỉ giữa hiệp.

NGƯỜI CHIẾN THẮNG: Gabriel Martinelli

Cú đúp của cầu thủ người Brazil đã nâng tổng số bàn thắng của anh ấy ở Premier League mùa này lên con số 11. Đây là lần đầu tiên anh ấy đạt được con số kép trong một mùa giải kể từ khi chuyển đến phía bắc London. 

Pha lập công của anh ấy ngay trước khi hiệp một kết thúc cũng giúp anh ấy ghi bàn trong ba trận liên tiếp trong một mùa giải lần đầu tiên khoác áo Pháo thủ. 

Việc Martinelli đã làm được điều này sau khi đánh mất vị trí trong đội hình xuất phát trước chuyến làm khách gần đây tới Aston Villa càng khiến mọi thứ trở nên ấn tượng hơn. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: