Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Aguero cảnh cáo Man City trong cuộc đua vô địch với Arsenal

Erling Haaland đã chơi xuất sắc kể từ khi gia nhập Manchester City, nhưng Arsenal tiếp tục dẫn trước nhà ĐKVĐ Premier League 5 điểm.

Erling Haaland cần sự hỗ trợ từ các đồng đội ở Manchester City để mang về chức vô địch Premier League. Trong khi đó Sergio Aguero tin rằng chỉ Lionel Messi mới có thể tự mình gánh vác những danh hiệu lớn.

Haaland đã đạt 25 bàn thắng cho mùa giải Premier League với một hat-trick khi Man City đánh bại Wolves 3-0 trong trận ra quân gần đây nhất của họ tại giải đấu này.

Cú hat-trick thứ tư tại Premier League của cầu thủ người Na Uy đã đưa anh vượt qua con số 23 bàn thắng được ghi bởi những người giành Chiếc giày vàng mùa trước là Mohamed Salah và Son Heung-min.

Bất chấp những thành tích của Haaland, đội bóng của Pep Guardiola đang kém đội đầu bảng Arsenal 5 điểm sau khi chơi hơn một trận. Do đó huyền thoại Aguero của Man City nói rằng tiền đạo người Na Uy không thể làm điều đó một mình.

Khi được hỏi liệu Haaland có thể truyền cảm hứng cho Man City tới chức vô địch thứ năm trong sáu mùa giải hay không, Aguero nói với Stake.com: “Chúng ta sẽ phải xem điều đó.


“Vẫn còn rất nhiều mùa giải phía trước. Haaland, người đã đạt được những con số sẽ phá vỡ các kỷ lục lịch sử, sẽ đóng một vai trò quan trọng trong đó. 


“Trong mọi trường hợp, ngoại trừ Leo, không có cầu thủ nào có thể tự mình vô địch giải đấu. 


“Đó là về đội, và Man City có một đội hình rất tài năng và những nhân viên đặc biệt. Họ đã đưa ra rất nhiều bằng chứng về tầm vóc tuyệt vời của mình, và bạn biết đấy, họ sẽ chiến đấu cho đến phút cuối cùng.”

Trong khi Man City gặp khó khăn trong việc bắt kịp Arsenal cho đến thời điểm này của mùa giải thì Aguero vẫn tự tin rằng đoàn quân của Guardiola có thể lật ngược thế dẫn trước của Pháo Thủ.

“Premier League là giải đấu cạnh tranh nhất ở đó,” anh tiếp tục. 


“Hoàn toàn bình thường khi thấy các ứng cử viên hàng đầu nhận được viện binh và quay trở lại các tiêu chuẩn lịch sử của họ. 




“Man City đã thắng 4 trong 5 giải Premier League gần nhất. Họ vẫn đang trong cuộc chiến và điều đó cần được công nhận. Họ đứng ở vị trí thứ hai, sẵn sàng tấn công. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.”

Man City sẽ đối đầu Arsenal trong trận đấu đầu tiên của bộ đôi này trong mùa giải vào ngày 15 tháng 2, sau khi chạm trán Tottenham và Aston Villa.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: