Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

5 ngôi sao trẻ hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại World Cup 2022

FIFA World Cup là sân khấu tuyệt vời nhất của bóng đá với nhiều ngôi lớn góp mặt. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những sao trẻ hứa hẹn sẽ tỏa sáng rực rỡ.

Jude Bellingham (Anh)

Bellingham là một trong những cái tên đứng đầu danh sách này. Anh đã chơi đầy ấn tượng tại Borussia Dortmund.

Cầu thủ 19 tuổi là thành viên trẻ nhất trong đội hình của Gareth Southgate cho Qatar. Mới đây nhất anh đã ghi bàn mở tỷ số cho tuyển Anh tại World Cup trong chiến thắng 6-2 trước Iran. 

Bellingham trở thành cầu thủ trẻ nhất khoác áo đội tuyển Anh tại một giải đấu lớn ở Euro 2020.

Bellingham luôn sở hữu mối đe dọa khung thành. Anh đã trở thành cầu thủ trẻ thứ ba ghi bàn trong bốn trận Champions League liên tiếp đầu mùa này. Bellingham cũng góp mặt trong mọi phút tại Bundesliga của Dortmund và có 9 bàn thắng trên mọi đấu trường cho đến nay.

Pedri (Tây Ban Nha)

Pedri là một cầu thủ khác đã ghi dấu ấn của mình cho câu lạc bộ và quốc gia. Anh đã được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của giải đấu trong thời gian Tây Ban Nha tham dự vòng chung kết Euro 2020.

Vẫn chỉ mới 19 tuổi, anh đã có 14 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

Pedri và Gavi được đặt cho những vai trò quan trọng trong chiến dịch của Tây Ban Nha. Bộ đôi này sở hữu một sự trưởng thành lớn bất chấp tuổi tác của họ. 

Tài năng kỹ thuật, nhận thức và tầm nhìn của họ là dấu ấn của những tiền vệ Tây Ban Nha vĩ đại trong hai thập kỷ qua. Mỗi người sẽ hy vọng viết nên lịch sử của riêng mình trong màu áo La Roja.

Thường được coi là người thừa kế của Andres Iniesta, Pedri được huấn luyện viên trưởng Luis Enrique mô tả là một tài năng độc nhất vô nhị. Có thể nói, anh đã là cầu thủ quan trọng nhất của Tây Ban Nha.

Antonio Silva (Bồ Đào Nha)

Antonio Silva đã được đưa vào đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự World Cup sau mùa giải đột phá ấn tượng của anh tại Benfica.

Cầu thủ trẻ này đã được sử dụng nhiều vào đầu mùa giải sau khi gây ấn tượng với Roger Schmidt ở Lisbon. Màn trình diễn của anh kể từ đó đã được đền đáp bằng một vị trí trong đội hình Bồ Đào Nha đến Qatar.

Anh sẽ hy vọng kiếm được một vị trí bên cạnh Ruben Dias ở trung tâm hàng phòng ngự. Silva được ví như Dias, người cũng từng trải qua học viện Benfica trước khi trở thành một trong những hậu vệ hàng đầu châu  u.

Trung vệ này đã gây ấn tượng khi Benfica lọt vào vòng 16 đội Champions League, đứng đầu bảng có cả PSG và Juventus. Silva đã ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ trong chiến thắng 4-3 trước Juventus. 

Giờ đây anh được được kỳ vọng để trở thành người kế nhiệm lâu dài cho Pepe cho đội tuyển quốc gia.

Youssoufa Moukoko (Đức)

Youssoufa Moukoko là cầu thủ trẻ nhất đến World Cup. Tiền đạo này mới kỷ niệm sinh nhật lần thứ 18 của anh vào cuối tuần qua.

Moukoko trở nên nổi bật sau thành tích ghi bàn đáng nể cho các đội trẻ của Borussia Dortmund. Anh ghi được 141 bàn thắng đáng kinh ngạc chỉ sau 88 trận cho đội U-17 và U-19 của câu lạc bộ.

Cầu thủ thiếu niên này đã lên chơi với đội 1 và có sáu bàn thắng ở mùa giải này. Mặc dù anh chỉ có 8 trong số 14 trận ra sân từ đầu.

Đức thiếu một tiền đạo trung phong. Do đó Moukoko – người đã ghi 6 bàn sau 5 trận cho đội U-21 – sẽ hy vọng cạnh tranh một suất đá chính.

Jamal Musiala (Đức)

Musiala là một trong những tài năng thú vị nhất của bóng đá châu  u. Anh đã có một khởi đầu mùa giải chói sáng tại Bayern Munich.

Cầu thủ 19 tuổi đã tỏa sáng trong một số vai trò cho nhà vô địch Bundesliga. Mùa giải này anh đã bắt đầu sở hữu những thông số ấn tượng.

Musiala đã ghi được 9 bàn thắng và có thêm 6 pha kiến ​​tạo chỉ sau 12 trận ra sân cho Bayern Munich. 

Musiala nói với Kicker về tham vọng World Cup của mình: “Giúp đỡ đội bóng, ghi nhiều bàn thắng nhất có thể, tạo cơ hội và chơi như tôi đang làm ở Munich.

“Tôi nghĩ chúng tôi có một đội thực sự tốt có thể tiến rất xa. Chúng tôi bước vào giải đấu với tâm thế có thể giành cúp vô địch. Nó có thực tế không? Đúng! Bạn phải tin rằng bạn có thể giành chiến thắng.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: