Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

5 cái tên sẽ trở thành cầu thủ tự do ở hè 2023

Kỳ chuyển nhượng hè 2023 hứa hẹn sẽ là một thị trường mua bán vô cùng nhộn nhpj khi nhiều cái tên chất lượng được dự đoán sẽ trở thành cầu thủ tự do.

Lionel Messi (PSG)

Tương lai của chủ nhân 7 Quả bóng vàng chắc chắn sẽ là thứ được quan tâm hàng đầu tại kỳ chuyển nhượng tới. 

Hiện tại bên phía PSG cho biết họ sẵn lòng ký thêm một hợp đồng dài hạn và mong muốn Messi sẽ giải nghệ tại Paris.

Tuy nhiên Messi vẫn chưa ký vào bản hợp đồng này mà cho biết mình sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán sau khi World Cup 2022 kết thúc. 

Nếu trở thành cầu thủ tự do, cầu thủ người Argentina chắc chắn sẽ trở thành một mục tiêu mà Barcelona mong muốn có được. 

Với các đòn bẩy tài chính hiện tại, khả năng để đội chủ sân Nou Camp tai ngộ với huyền thoại của mình là hoàn toàn có thể xảy ra.

Marco Asensio (Real Madrid)

Hàng công của Real Madrid hiện tại có nhiều cầu thủ đạt phong độ cao như Vinicius hay Rodrygo. Kể cả trong trường hợp Benzema không thể thi đấu thì vẫn còn đó Hazard có thể chơi tại vị trí số 9 ảo.

Từ một trong những cầu thủ trẻ tiềm năng hàng đầu CLB giờ đây Asensio trở thành người thừa tại Bernabeu. Mùa giải năm nay cầu thủ người Tây Ban Nha thậm chí còn chưa có được chưa hội đá chính lần nào ở hai đấu trường La Liga và Champions League dù Real đã chạm trán nhiều đối thủ yếu.

Trong khi Real Madrid không còn mặn mà với Asensio, bản thân anh cũng muốn rời đi để cứu vẫn sự nghiệp của mình.

Milan Skriniar (Inter)

Skriniar thậm chí còn suýt ra đi trong mùa hè vừa qua khi được PSG ngỏ ý chiêu mộ. Tuy ở lại Inter nhưng khả năng cầu thủ này gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Ý là không hề cao.

Hiện không chỉ PSG mà Barcelona cũng đang chèo kéo cầu thủ người Slovakia. Đây hoàn toàn có thể là những lựa chọn phù hợp cho anh khi đã sưu tầm đủ danh hiệu tại nước Ý và mong muốn có được thử thách tại một đội bóng mới.

N’Golo Kante (Chelsea)

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin Kante sẽ không gia hạn với Chelsea để tìm kiếm thử thách mới. 

PSG mong muốn đem cầu thủ này trở về Pháp nhưng bản thân Kante lại cho biết anh muốn đầu quân cho một đội bóng tại London. Nếu vậy thì khả năng cao sẽ là Arsenal hoặc Tottenham.

Tuy vậy Arsenal đang hướng tới việc trẻ hóa đội hình nên có vẻ gia nhập đội bóng của Conte sẽ là phương án có vẻ khả thi hơn cho Kante. 

Nhưng cũng cần nhắc lại rằng cầu thủ người Pháp trong mùa giải năm nay đã chịu nhiều chấn thương và chưa chắc chắn có thể tiếp tục đáp ứng tần suất thi đáu của Premier League.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: