Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

4 sao Việt sẽ tái xuất AFF Cup 2022

AFF Cup 2022 sẽ chào đón sự trở lại quan trọng của 4 tuyển thủ Việt nam – những người đã bỏ lỡ giải đấu cách đây 2 năm.

Nguyễn Văn Quyết


Văn Quyết là đội trưởng tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018. Tuy nhiên, sau thời điểm đó Văn Quyết đã không còn được triệu tập.

Cầu thủ đang thuộc biên chế Hà Nội FC bị cho là không còn phù hợp với hệ thống chiến thuật của huấn luyện viên Park Hang Seo.


Tuy nhiên, màn trình diễn bùng nổ ở World Cup 2022 đã giúp cầu thủ sinh năm 1991 có cơ hội trở lại với đấu trường danh giá nhất khu vực Đông Nam Á. 

Đặng Văn Lâm


Cách đây 4 năm, Văn Lâm là chốt chặn số 1 trong khung gỗ tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018. 

Lâm Tây vắng mặt tại AFF Cup 2020 do chấn thương vai và câu lạc bộ chủ quản Cerezo Osaka không đồng ý nhả người.

Trở lại V League thi đấu ở mùa bóng năm nay, Văn Lâm đang thể hiện phong độ khủng khiếp và tiếp tục được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở đấu trường AFF Cup.

Đoàn Văn Hậu


Tại AFF Cup 2018, Đoàn Văn Hậu là cầu thủ trẻ nhất của đội tuyển Việt Nam khi mới 19 tuổi nhưng đã chiếm trọn niềm tin từ ban huấn luyện.


Rất đáng tiếc khi Văn Hậu đã phải trải qua quãng thời gian rất dài để hồi phục chấn thương sau chuyến xuất ngoại đến Heerenveen.


Mất gần 2 năm, Văn Hậu mới có thể tái xuất sân cỏ và đã nhanh chóng khẳng định giá trị tại V League 2022 khi vừa cùng Hà Nội FC giành cú đúp danh hiệu.

Đỗ Hùng Dũng



Tương tự như Văn Hậu, chấn thương kinh hoàng bị gây ra bởi Ngô Hoàng Thịnh đã khiến Hùng Dũng không thể tham dự AFF Cup 2020.

Sự trở lại của Dũng Chíp ở giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ giúp đội tuyển Việt Nam cải thiện đáng kể sức mạnh hàng tiền vệ.

4 trụ cột quan trọng quay trở lại đội hình chính sẽ giúp Việt Nam càng thêm đáng sợ và sẵn sàng đòi lại chức vô địch khu vực Đông Nam Á. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: