Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

3 ông thầy Hàn Quốc tại AFF Cup: Ai là người xuất sắc nhất?

AFF Cup 2022 chứng kiến sự góp mặt của 3 huấn luyện viên Hàn Quốc bao gồm: Park Hang Seo – Việt Nam; Kim Pan Gon – Malaysia và Shin Tae Yong – Indonesia.

Đáng chú ý, cả 3 chiến lược gia người Hàn đều giúp đội tuyển của mình vượt qua được vòng đấu bảng để góp mặt ở loạt trận bán kết.



Tại bảng A, Park Hang Seo đã chứng minh sự vượt trội so với người đồng hương Kim Pan Gon khi cùng đội tuyển Việt Nam đè bẹp Malaysia 3 bàn không gỡ ngay tại Mỹ Đình.



Chiến thắng này giúp Việt Nam đi tiếp với ngôi đầu bảng còn Malaysia ngậm ngùi xếp thứ 2 và phải đụng độ Thái Lan ở bán kết.

Huấn luyện viên Shin Tae Yong cùng Indonesia đã giành ngôi nhì bảng B, họ có cùng điểm với Thái Lan nhưng xếp sau do kém hiệu số bàn thắng bại. Đáng ra Indonesia có thể làm tốt hơn trong cuộc đấu với Thái Lan khi họ được chơi hơn người và dẫn trước đối phương từ sớm nhưng đấu pháp chiến thuật sai lầm đã khiến Indonesia phải trả giá.

Tại bán kết, Shin Tae Yong sẽ có cuộc đụng độ với Park Hang Seo, kết quả cặp đấu này sẽ là câu trả lời cho câu hỏi Ai là huấn luyện viên người Hàn xuất sắc nhất Đông Nam Á.

Thầy Park đã hạ gục Kim Pan Gon ở vòng bảng, liệu ông có thể làm được điều tương tự trước một Indonesia trẻ trung và giàu khát vọng của Shin Tae Yong? 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: