Soikeochuan.vip Tìm kiếm nhanh

HLV Enzo Maresca thật may mắn khi có cả Nicolas Jackson và Christopher Nkunku cạnh tranh cho vị trí số 9 trong đội hình Chelsea.

Vào chiều thứ Bảy tuần trước, Jackson đã ghi cú đúp sớm vào lưới West Ham United ở Premier League. Không lâu sau đó, Nkunku có câu trả lời, thậm chí còn tuyệt hơn thế nữa với cú hat-trick trong chiến thắng hủy diệt 5-0 của The Blues trước Barrow ở vòng 3 League Cup.




“Chúng tôi có một đội hình tốt với rất nhiều tài năng”, Nkunku phát biểu trên trang web chính thức của Chelsea.”Mùa giải này rất dài, với nhiều trận đấu, vì vậy mọi người cần phải tập trung. Tất cả chúng tôi đều đang cạnh tranh nhưng điều quan trọng nhất là phải đoàn kết và đi theo cùng một con đường.”

Phong độ đang lên của Jackson và Nkunku là cơn đau đầu dễ chịu với Maresca. Vị chiến lược gia người Ý lên tiếng: “Đây là điều tốt đẹp, khi bạn có hai tiền đạo tiếp tục ghi bàn. Họ có thể chơi cùng nhau, nhưng vấn đề là sự cân bằng trong phòng ngự.

Chúng tôi có thể nghĩ đến việc chơi với Nicolas, Christo, Joao Felix, Cole Palmer, Noni Madueke, thật tuyệt! Nhưng sau đó, ai sẽ phòng ngự? Tôi và bạn ư?”Jackson đã góp mặt trong 6 trận đấu trên mọi đấu trường cho Chelsea mùa giải này, trước khi được nghỉ ngơi trong chiến thắng dễ dàng của The Blues trước Barrow.

Nkunku đã chơi ít hơn Jackson 65 phút, nhưng có hơn 2 lần ra sân. Cựu tiền đạo của RB Leipzig cho thấy sự linh hoạt khi có thể chơi ở nhiều vị trí. Đặc biệt, anh ghi 6 bàn thắng từ 11 cú sút đã thực hiện trong mùa giải này – một hiệu suất đáng nể. Vào đêm thứ Ba vừa qua, Nkunku có 3 pha dứt điểm, và ghi được cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp tại Chelsea.

Thật tuyệt vời cho Chelsea khi họ có 2 tiền đạo đang ghi bàn liên tục. Nhưng đâu là cách để Maresca đưa cả hai người vào sân cùng một lúc?

Phạm Thành Hưng

Phạm Khánh Hưng

Phạm Thanh Hưng là một trong những cây viết thể thao, đặc biệt là bóng đá hàng đầu Việt Nam, những bài viết, bài phân tích của anh luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng.