Soikeochuan.vip Tìm kiếm nhanh

Barcelona đang thực sự có khoảng thời gian thăng hoa tại La Liga khi đè bẹp Villarreal với tỷ số 5-1

Hành quân đến sân La Ceramica, Barcelona được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước đối thủ Villarreal nhưng thực tế, thầy trò HLV Hansi Flick đã có màn thể hiện ấn tượng khi vùi dập Tàu ngầm vàng với tỷ số 5-1.




2 cú đúp của Robert Lewandowski cùng Raphinha, xen lẫn với pha lập công đến từ Pablo Torre đã giúp đại diện xứ Catalunya dễ dàng đút túi 3 điểm.

Đáng chú ý, đây đã là chiến thắng thứ 6 liên tiếp tại La Liga từ đầu mùa của thầy trò HLV Hansi Flick. Kết quả này giúp Barca chễm chệ trên ngôi đầu BXH với 18 điểm tuyệt đối, bỏ lại đại kình địch Real Madrid phía sau với khoảng cách 4 điểm.

Một điều đáng lưu tâm khác, trận đấu vừa qua với Villarreal chứng kiến tài năng trẻ Pablo Torre có bàn thắng và kiến tạo đầu tiên ở mùa giải 2024/25 cùng Barca.

Chứng kiến người đồng đội tỏa sáng, Gavi đã không thể che giấu được cảm xúc khi bày tỏ trên trang cá nhân với biểu tượng vỗ tay cùng dòng cảm thán: “Vừa ghi bàn vừa kiến tạo, màn trình diễn quá tuyệt vời từ Pablo Torre”.

Phạm Thành Hưng

Phạm Khánh Hưng

Phạm Thanh Hưng là một trong những cây viết thể thao, đặc biệt là bóng đá hàng đầu Việt Nam, những bài viết, bài phân tích của anh luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng.